HLV Nguyễn Thành Công ra mắt, hứa giúp Thanh Hóa trụ hạng

09/06/2020 - 13:32

Chiều ngày 8-6-2020, HLV Nguyễn Thành Công chính thức có buổi lễ ra mắt để trở thành tân “thuyền trưởng” của Thanh Hoá ở V.League 2020.

Sau 3 trận thất bại ở V.League, dừng bước ở vòng 1/8 Cúp QG 2020, Thanh Hoá quyết định sa thải HLV Fabio Lopez. Người được lựa chọn ngồi vào ghế nóng thay thế nhà cầm quân người Italia là HLV Thành Công. Đầu giờ chiều ngày (8-6), HLV Thành Công đã có mặt ở đại bản doanh Thanh Hoá để thống nhất lại một số điều khoản, ký hợp đồng và có buổi lễ ra mắt tại đội bóng mới.

“Tôi rất vui vì có mặt ở đây. Nhận lời dẫn dắt Thanh Hoá thời điểm này là thách thức không nhỏ với tôi. Tuy nhiên, tôi cùng các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình để hướng tới những kết quả tốt, không phụ sự tin yêu của NHM”, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ trong buổi lễ ra mắt Thanh Hoá.

Với 3 thất bại liên tiếp, Thanh Hoá đang đứng chôn chân ở cuối BXH. Bên cạnh thành tích nghèo nàn, lối chơi của đội bóng xứ Thanh cũng không được đánh giá cao. Thế nên, vực dậy Thanh Hoá khởi sắc được xem là nhiệm vụ nặng nề với ông thầy xứ Nghệ.

“Bóng đá ở bất kể thời điểm nào, đội bóng nào cũng có vấn đề này kia và áp lực là điều không tránh khỏi. Khi nhận nhiệm vụ về đây tôi cũng đã lường trước những khó khăn sẽ gặp phải. Nhưng đó là điều bình thường và tôi nghĩ bản thân mình sẽ phải tìm cách vượt qua, giúp đội bóng tốt lên. Mục tiêu trước mắt của tôi là giúp Thanh Hoá trụ hạng mùa này”, HLV Nguyễn Thành Công cho biết.

Hợp đồng giữa HLV Nguyễn Thành Công và Thanh Hoá không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định bản thân ông là người quyết định hoàn toàn chuyên môn ở đội bóng xứ Thanh. Bên cạnh bộ khung trợ lý cũ (bao gồm HLV Mai Xuân Hợp mới trở về từ đội U19), HLV Nguyễn Thành Công cũng được tăng cường thêm 2 “phụ tá” để hỗ trợ về chuyên môn và phân tích video khi trở thành HLV trưởng của Thanh Hoá.

Sau lễ ra mắt, HLV Thành Công đã bắt tay ngay vào công tác huấn luyện ở Thanh Hoá. Nhà cầm quân xứ Nghệ có trận ra mắt Thanh Hoá ở cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 4 V.League 2020 vào ngày 12-6 tới.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN