Học sinh, sinh viên toàn tỉnh sẽ tiếp tục nghỉ học từ ngày 30-3-2020 đến khi có thông báo mới

27/03/2020 - 17:00

BDK.VN - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để chủ động phòng chống dịch trong thời gian tới, UBND tỉnh thống nhất cho học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học kể từ ngày 30-3-2020 đến khi có thông báo mới.

Học sinh, sinh viên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Học sinh, sinh viên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh, Trưởng phòng Khoa giáo văn xã, Văn phòng UBND tỉnh Lê Tuấn Kiệt cho biết: UBND tỉnh yêu cầu trong quá trình nghỉ học, Sở Giáo dục và Đào tạo nghiên cứu giải pháp, khuyến cáo các trường, học sinh triển khai học tập trực tuyến hoặc qua các kênh truyền hình... Tiếp tục chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị; thực hiện theo dõi sức khỏe học sinh, sinh viên, kịp thời phát hiện các trường hợp có người thân đi từ vùng có dịch và các nước thuộc diện cách ly theo quy định.

* UBND tỉnh cũng đã có Văn bản số 1437 đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; UBND các huyện, thành phố; các doanh nghiệp có vốn Nhà nước trên địa bàn tỉnh tạm ngừng chào cờ vào sáng thứ Hai hàng tuần.

Thời gian tạm ngừng chào cờ sẽ bắt đầu từ sáng thứ Hai, ngày 30-3-2020. UBND tỉnh sẽ có thông báo thực hiện lại việc chào cờ trong thời gian thích hợp.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN