Hội thi Duyên dáng áo dài TP. Bến Tre năm 2019

27/12/2018 - 21:32

Hội thi “Duyên dáng áo dài” TP. Bến Tre năm 2019 do Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Thành Đoàn TP. Bến Tre phối hợp tổ chức, hiện đang chiêu sinh. Đối tượng là nam, nữ đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, viên chức và người lao động tuổi từ 17 - 35, nam cao từ 1,65m trở nên, nữ từ 1,60m trở lên, thể hình cân đối, đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.

Các thí sinh sẽ trải qua vòng sơ tuyển, bán kết và chung kết với các nội dung: tự giới thiệu về bản thân, thi trang phục áo dài truyền thống (áo dài bắt buộc của nhà thiết kế và áo dài tự chọn), thi ảnh đẹp trong trang phục áo dài và một số thí sinh cao điểm được chọn vào vòng thi ứng xử các câu hỏi xoay quanh chủ đề về giá trị văn hóa của chiếc áo dài Việt Nam.

Thời gian đăng ký dự thi đến hết ngày 4-1-2019. Các vòng thi dự kiến từ ngày 6 đến 20-1-2019, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Bến Tre. Ngoài các giải nhất, nhì, ba cho cả bảng nam và bảng nữ, còn có các giải phụ: giải trang phục áo dài đẹp, giải gương mặt ảnh, giải phong cách, các giải khuyến khích.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN