Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

19/11/2019 - 07:02

BDK.VN - Chiều 18-11-2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1030 - 18-11-2019) và 59 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam (20-12-1960 - 20-12-2019).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam chụp ảnh với các đại biểu tại buổi họp mặt.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam chụp ảnh với các đại biểu tại buổi họp mặt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đến dự.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đoàn Văn Đảnh đã phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của MTTQ Việt Nam. Đồng thời, nhìn lại kết quả một năm triển khai nhiệm vụ công tác Mặt trận trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu về hưu cũng đã ghi nhận, góp ý với MTTQ Việt Nam tỉnh về các hoạt động cụ thể, thiết thực, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người làm công tác mặt trận.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam chúc mừng ngày kỷ niệm và ghi nhận sự đóng góp to lớn của MTTQ Việt Nam tỉnh trong thời gian qua, đã tiên phong đi đầu trong tổ chức vận động quần chúng tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào do Tỉnh ủy phát động.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin với các đại biểu kết quả đạt được về mọi mặt của tỉnh trong năm 2019. Đồng thời, định hường một số nhiệm vụ trọng tâm của Tỉnh ủy năm 2020 để MTTQ Việt Nam tỉnh có chương trình, kế hoạch cụ thể tiếp tục tổ chức, vận động mọi tầng lớp người dân tham gia.

                                                         Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Lịch thi đấu 7m sport trực tuyến