Ibrahimovic chấn thương nặng và có nguy cơ kết thúc sự nghiệp

26/05/2020 - 07:51

AC Milan đã nhận tin xấu khi Zlatan Ibrahimovic bị chấn thương nặng trong một buổi tập, điều có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của tiền đạo này.

Theo nguồn tin từ AC Milan, Ibrahimovic gặp vấn đề ở bắp chân ngay trước khi kết thúc buổi tập với các đồng đội. Nhưng truyền thông Italia lại cho rằng tiền đạo người Thụy Điển bị tổn thương gót chân.

Ibrahimovic cảm thấy đau ở bắp chân vào cuối trận đấu sau một cú sút. Nếu đó chỉ là căng cơ, anh chỉ phải ngồi ngoài 30-45 ngày. Hôm nay, Milan sẽ tiến hành các xét nghiệm để xác định mức độ chấn thương.

Ibrahimovic chấn thương trong một buổi tập

Ibrahimovic chấn thương trong một buổi tập

Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất là dứt gân gót chân thì không những Ibra sẽ kết thúc cuộc phiêu lưu với Milan vốn hết hợp đồng vào cuối mùa giải mà còn có thể chấm dứt sự nghiệp.

Đưa lên Twitter, nhà báo của SportMediaset, ông Pietro Balzano Prota viết: “Chấn thương nặng cho Zlatan Ibrahimovic. Các xét nghiệm y tế sẽ được tiến hành ​​nhưng nó có thể là một khoảng thời gian dài ngồi ngoài”. Còn theo Sky Sports Italia, cựu cầu thủ MU được cho là đã bị đứt gân Achilles.

Ibrahimovic bị nghi ngờ đứt gân gót chân

Ibrahimovic bị nghi ngờ đứt gân gót chân

Hồi tháng 3, Ibrahimovic đã nghĩ đến việc treo giày vào mùa hè này sau khi cảm thấy thất vọng ở Milan, CLB vẫn chìm trong khó khăn. Truyền thông Italia đồn đoán rằng anh có thể chuyển sang làm huấn luyện viện cộng tác cùng với người đại diện Mino Raiola.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN