Kết quả NBA ngày 12-2-2020: Zion Williamson thiết lập kỉ lục

12/02/2020 - 17:54

Cập nhật kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay 12-2-2020.

LA Clippers 103-110 Philadelphia 76ers

Khắc tinh của Philadelphia 76ers đã trở lại và bước vào nhà thi đấu Wells Fargo Center trong một màu áo mới. "Hung thần" Kawhi Leonard, người đã từng bắn hạ Sixers ở vòng Playoffs mùa trước đã tái xuất tại Philly. Lần này, anh khoác trên mình chiếc áo của Los Angeles Clippers.

Có vẻ như bảng rổ tại Wells Fargo vẫn còn quá quen thuộc với "The Klaw" khi anh ghi đến 30 điểm (12-23 FG), có 9 lần kiến tạo cho các đồng đội và còn bỏ túi thêm 2 steals cùng 1 block.

Tuy nhiên, anh đã không thể rời khỏi Philadelphia với một chiến thắng trong ngày 76ers thi đấu quá xuất sắc, đặc biệt là ở thời khắc quyết định.

Chicago Bulls 114-126 Washington Wizards

Ngày thi đấu xuất sắc cùng 41 điểm từ Zach Lavine đã trở thành "công cốc" khi Chicago Bulls không thể có được chiến thắng trước Washington Wizards. Dẫn đầu bởi Bradley Beal với 30 điểm, theo ngay sau anh là Rui Hachimura với 20 điểm có được.

Portland Trail Blazers 117-138 New Orleans Pelicans

Zion Williamson tạo ra kỷ lục cá nhân mới với 31 điểm để giúp New Orleans Pelicans có được chiến thắng quan trọng trong cuộc đua Playoffs trước Portland Trail Blazers. Hai hiệp cuối bùng nổ giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 138-117.

Chơi 28 phút ở trận đấu thứ chín tại NBA, cựu sinh viên trường Duke tỏ ra không thể bị ngăn cản. Anh kết hợp giữa bộ chân nhanh nhẹn và thể hình đồ sộ để vượt qua sự truy cản của đối thủ trong nhiều tình huống đột phá.

JJ Redick ghi 20 điểm và Josh Hart đóng góp 17 điểm trong thắng lợi của đội bóng bang Lousiana. Jrue Holiday và Lonzo Ball đều đạt double-double ở các chỉ số điểm và kiến tạo khi Pelicans lội ngược dòng từ khoảng cách 16 điểm trong hiệp 1.

SA Spurs 114-106 OKC Thunder

Với 3 cầu thủ mang về cho mình hơn 20 điểm trong trận này, sẽ chẳng khó khăn gì cho Spurs khi đội bóng đến từ Dallas có thể gặt hái thêm một chiến thắng trước đối thủ vô cùng khó chịu như OKC Thunder.

Ngược lại, OKC Thunder dù rằng được đánh giá tốt hơn đối thủ nhưng chính họ lại là đội đã có ngày thi đấu "mất hồn" ngay từ những phút đầu tiên.

Boston Celtics 105-116 Houston Rockets

Với thất bại lần này, chuỗi 7 trận thắng vừa qua tại NBA mùa giải 2019-20 của Boston Celtics nghiễm nhiên đã bị cắt đứt bởi một tập thể vô cùng hiệu quả như Houston Rockets ngày hôm nay.

Hiệp 1: Houston Rockets 23-19 Boston Celtics

Boston Celtics là đội có khởi đầu tốt hơn khi họ đã tận dụng triệt để về lợi thể thể hình so với đối thủ. Chính vì lí do đó, cả hai khâu phòng ngự và phản công đều được đội bóng "cỏ ba lá" khai thác khá tốt trong ...vài phút ngắn ngủi.

Houston Rockets đã ngay lập tức đáp trả với sự dẫn dắt từ James Harden. Không thể đột kích đội khách ở khu vực dưới rổ, Houston Rockets đã triển khai lối chơi small-ball đặc trưng, tạo khoảng trống của các tay ném và thực hiện thành công trót lọt.

Chính vì lí do đó, cả hai đội đã thật sự có 12 phút thi đấu đầu tiên với thế trận giằng co trong từng pha lên điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN