Khai mạc Giải bóng chuyền trẻ Cúp các câu lạc bộ toàn quốc 2019

19/08/2019 - 06:48

Ông Lê Trí Trường - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Ông Lê Trí Trường - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Tối 18-8-2019, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng chuyền trẻ Cúp câu lạc bộ toàn quốc năm 2019, do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam ủy nhiệm Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre đăng cai tổ chức.

 Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam Lê Trí Trường, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phan Song Toàn cùng đông đảo các đội bóng và khán giả đến xem cổ vũ.

Giải diễn ra từ ngày 18 đến 31-8-2019, với sự tranh tài của 10 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, vào đấu chéo giữa các bảng để xếp hạng.

Các đội là lực lượng trẻ kế thừa của các đội mạnh hiện đang thi đấu Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2019. Đây là lần đầu tiên Bến Tre đăng cai tổ chức Giải trẻ cấp toàn quốc.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thiện Chí cho biết, Giải hướng đến chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Đồng thời, Giải tạo thêm cơ hội thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn cho các đội bóng chuyền trẻ của các câu lạc bộ. Qua đó, thúc đẩy công tác đào tạo, xây dựng lực lượng vận động viên bóng chuyền trẻ toàn quốc; rèn luyện, bồi dưỡng tài năng trẻ, tuyển chọn vận động viên trẻ xuất sắc tập trung đội tuyển trẻ quốc gia thi đấu quốc tế.

Sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Bến Tre và Vật liệu xây dựng Bình Dương (kết quả đội Bình Dương thắng 3-0); Biên Phòng và Long An (Biên Phòng thắng 3-0).

Các trận đấu trong các ngày kế tiếp sẽ được bắt đầu vào lúc 12 giờ 30 đến tối, mỗi ngày có 5 cặp đấu xen kẽ giữa các đội nam và đội nữ.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN