Khai mạc giải bóng đá của Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre

03/08/2020 - 06:49

BDK.VN - Ngày 2-8-2020, Hội Doanh nhân trẻ tổ chức giải bóng đá tranh cúp YBA 2020. Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công an tỉnh, khách mời và một số nhà tài trợ giải đến dự.

Ban Tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho 16 đội bóng tham dự giải.

Ban Tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho 16 đội bóng tham dự giải.

Tham dự giải năm nay có 16 đội, trong đó có 12 đội đến từ 12 doanh nghiệp và 4 đội khách mời đại diện cho các đơn vị Tỉnh Đoàn, CLB bóng đá Công an tỉnh, Liên quân Sở Kế hoạch và Đầu tư - Sở Công Thương, Ngân hàng Nhà nước tỉnh.

Vòng đấu loại YBA Cup năm 2020 được chia thành 4 bảng, vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 8-8-2020. Các đơn vị tài trợ còn chung tay đóng góp chi phí xây dựng 1 căn nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Hồng, ấp Phước Lý, xã Bình Khánh, huyện Mỏ Cày Nam trị giá 30 triệu đồng.

Anh Trần Anh Thuy - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ cho biết: “Đây là năm thứ hai diễn ra giải bóng đá tranh cúp YBA. Giải được tổ chức nhằm kết nối các thành viên trong Hội. Đây cũng là dịp để các bạn doanh nhân trẻ, công chức, viên chức từ các cơ quan, đơn vị rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, năm nay có sự tham gia của 4 đội khách mời, là những đơn vị luôn đồng hành, giúp đỡ cho công việc sản xuất, kinh doanh của hội viên Hội Doanh nhân trẻ được thuận lợi hơn”.

Tin, ảnh: T.Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN