Khảo sát kết quả thực hiện Chỉ thị số 06-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

20/08/2018 - 13:52

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam phát biểu ý kiến tại Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Hùng Vương. Ảnh: Vũ Thanh

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam phát biểu tại Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Hùng Vương. Ảnh: Vũ Thanh

Ban Chỉ đạo công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 111) do Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam làm trưởng đoàn vừa đến khảo sát kết quả thực hiện Chỉ thị số 06-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài” tại Công ty TNHH Minwie Việt Nam, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam - Chi nhánh Đông lạnh Bến Tre (100% vốn nước ngoài), Công ty cổ phần Chế biến dừa Á Châu và Công ty TNHH chế biến Thủy sản Hùng Vương (100% vốn trong nước).

Tại đây, đoàn đã nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động, sản xuất, kinh doanh của đơn vị, việc giải quyết việc làm, thực hiện chế độ phúc lợi đối với người lao động; tình hình hoạt động của các công đoàn cơ sở sau khi được thành lập; những khó khăn, vướng mắc và những đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp đối với lãnh đạo tỉnh.

Lãnh đạo các doanh nghiệp đồng thuận với việc thành lập tổ chức đảng, các đoàn thể chính trị trong doanh nghiệp, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển bền vững hơn.

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đề nghị, lãnh đạo các doanh nghiệp tạo điều kiện thành lập tổ chức đảng để các đảng viên có nơi sinh hoạt ổn định. Từ đó, đảng viên an tâm làm việc, thể hiện được vai trò nêu gương trước người lao động trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận cho công ty.

Vũ Thanh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN