Khởi tố đối tượng côn đồ vô cớ đánh bạn nhậu

13/09/2019 - 19:34

BDK.VN - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Đại vừa ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Toàn Định, sinh năm 1988, ngụ Ấp 2 Cầu Sắt, xã Bình Thới, huyện Bình Đại về tội cố ý gây thương tích.

Đối tượng Lê Toàn Định tại cơ quan Công an

Đối tượng Lê Toàn Định tại cơ quan Công an. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Đại vừa ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Toàn Định, sinh năm 1988, ngụ Ấp 2 Cầu Sắt, xã Bình Thới, huyện Bình Đại về tội cố ý gây thương tích.

Ngày 7-6-2019, Lê Tấn Nhân, sinh năm 1989, ngụ ấp Bến Cát, xã Định Trung đi đến quán Nguyệt Quế thuộc ấp Tân Định, xã Định Trung để uống bia cùng với 6 người bạn của mình.

Lúc này, Lê Toàn Định đang uống bia ở bàn bên cạnh, đi đến bàn anh Nhân để mời, cụng ly hết với những người bạn của Nhân. Mặc dù không có mâu thuẫn gì với Nhân, nhưng khi Nhân vừa uống xong ly bia thì Định bất ngờ cầm ly thủy tinh đánh vào vùng mặt của Nhân gây thương tích. Định được mọi người can ngăn nên bỏ đi. Còn Nhân được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tỷ lệ tổn thương cơ thể 15%.

Bản thân Định đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích. Sau khi gây thương tích cho Nhân, Định bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan điều tra nhiều lần mời làm việc nhưng Định không đến.

Hiện cơ quan điều tra đã tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Trần Thắng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN