Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2018

08/06/2018 - 13:18

Chiến sĩ mới tuyên thệ dưới cờ. Ảnh: Đặng Thạch

Chiến sĩ mới tuyên thệ dưới cờ. Ảnh: Đặng Thạch

Sáng 8-6-2018, Trung đoàn Bộ binh khung thường trực 895, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2018.

Trong số 50 chiến sĩ mới năm nay, chất lượng về chính trị, văn hóa đều cao hơn so năm trước. 100% tốt nghiệp cấp 3, trong đó có 4 đại học, 8 cao đẳng, 2 trung cấp.

Qua 3 tháng huấn luyện, với tinh thần và trách nhiệm cao, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình huấn luyện chiến sỹ mới theo quy định của Bộ Quốc phòng.

Trong thời gian huấn luyện, cán bộ các cấp luôn sâu sát, nắm tình hình học tập của chiến sỹ mới. Những mặt hạn chế trong từng nội dung, khoa mục huấn luyện đều được chấn chỉnh, khắc phục kịp thời, giúp các chiến sỹ mới thực sự trưởng thành về nhiều mặt. Nhiều nội dung huấn luyện đều đạt khá, giỏi trở lên, trong đó huấn luyện quân sự, kiểm tra điều lệnh đơn vị, huấn luyện công tác hậu cần, kỹ thuật đều đạt loại giỏi; không có quân nhân đào bỏ ngũ, hay vi phạm kỷ luật.

Từ những kiến thức cơ bản bước đầu của mỗi quân nhân, thời gian tới khi được biên chế về đơn vị mới, các chiến sĩ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, phát huy những kiến thức đã học để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN