Lịch thi đấu chi tiết vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2020

26/05/2020 - 20:44

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa giải bóng chuyền VĐQG 2020 sẽ diễn ra tại hai địa điểm Bắc Ninh và Hà Tĩnh nên người hâm mộ rất quan tâm đến lịch thi đấu của mùa giải năm nay.

Theo đúng lịch trình thì giải bóng chuyền VĐQG sẽ khởi tranh vào tháng 2-2020 tại Vĩnh Phúc và Bắc Ninh, song dịch cúm COVID-19 đã đẩy lùi giải vào tháng 6 này. Địa điểm thi đấu cũng được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế khi Hà Tĩnh sẽ thay cho Vĩnh Phúc đăng cai vòng 1 giải VĐQG. 

Đây được xem là giải pháp tình thế phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại khi chúng ta đã khống chế được dịch cúm trong tháng 5. Các hoạt động tập luyện của các đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới đã trở lại từ những ngày đầu tháng.

Các cầu thủ Thông tin Liên Việt PostBank tích cực tập luyện để bảo vệ ngôi "Hậu"

Các cầu thủ Thông tin Liên Việt PostBank tích cực tập luyện để bảo vệ ngôi "Hậu"

Trước một mùa giải mới, các CLB đã chuẩn bị một cách kỹ lưỡng về lực lượng cũng như tính toán điểm rơi phong độ cho các cầu thủ. Ngoài những bài tập theo giáo án, các trận đấu giao hữu cọ xát cũng được chuẩn bị và diễn ra một cách nhiều hơn. 

Trong tuần qua cặp đấu tái hiện trận chung kết mùa trước Thông tin Liên Việt PostBank gặp Ngân hàng Công thương hay cặp đấu giữa hai đội bóng miền Tây là VTV Bình Điền Long An gặp Truyền hình Vĩnh Long đã bắt đầu làm nóng dần giải bóng chuyền VĐQG 2020.

Năm nay Hóa chất Đức Giang Hà Nội sẽ là một ẩn số cho giải VĐQG

Năm nay Hóa chất Đức Giang Hà Nội sẽ là một ẩn số cho giải VĐQG

Các đội bóng nam cũng có những trận đấu cọ xát như TP.HCM có chuyến hành quân ra Bắc với những trận tập huấn cùng Hà Tĩnh, Hà Nội trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương. 

Năm nay các đội bóng nam cũng có những sự thay đổi lớn về lực lượng và việc bất cứ tên tuổi nào năm nay có sự trở lại cũng không phải là điều quá bất ngờ khi mọi đội bóng trong top đầu đang nhăm nhe hạ bệ bóng chuyền nam TP.HCM. 

Lịch thi đấu cụ thể các trận đấu tại hai bảng đã được ban tổ chức giải bóng chuyền VĐQG gửi tới các CLB để các đội nắm được hành trình và tích cực tập luyện cho mùa bóng mới:

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN