M.U chỉ biết mua sao vô tội vạ

02/04/2020 - 06:48

Van Persie chỉ ra điểm khác biệt giữa M.U và Liverpool, James Rodriguez có 3 lựa chọn tại Ngoại hạng Anh để chuyển nhượng, Sarri muốn Willian về Juventus... là những tin tức cuối cùng trong ngày 1-4-2020.

- Cựu tiền đạo Robin Van Persie đã chỉ ra điểm khác biệt giữa Liverpool và Man United hiện nay. Theo anh, Liverpool xây dựng đội bóng theo kế hoạch của HLV còn M.U lại đặt cược vào những ngôi sao như Paul Pogba hay Alexis Sanchez.

- Tiền vệ James Rodriguez sẽ có 3 lựa chọn tại Premier League để xem xét trong kỳ chuyển nhượng sắp tới sau khi tương lai của anh tại Real Madrid gần như đã chấm hết. 3 điểm đến tiềm năng này là Everton, Arsenal hoặc Wolves.

- Tiền vệ Eric Dier mới đây đã chia sẻ hình ảnh mình đeo găng tay đi làm vườn trong thời gian phải ở nhà cách ly vì đại dịch Covid-19. 

- Dani Ceballos cho biết anh sẽ gắn bó với Arsenal tới hết mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không chắc tương lai lâu dài của mình sẽ như thế nào.

Ceballos không chắc sẽ ở lại Arsenal mùa tới

Ceballos không chắc sẽ ở lại Arsenal mùa tới

- Man United sẽ cạnh tranh với Real Madrid để giành tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund trong mùa Hè này. Cầu thủ người Na Uy từng từ chối gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

- Leicester đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Vedat Muriqi của Fenerbahce trong mùa Hè này. Đây là mục tiêu mà cả Tottenham lẫn Man United đều quan tâm.

- Cựu danh thủ Graeme Souness của Liverpool cho rằng tiền vệ Mesut Oezil sẽ phải hối tiếc về sự nghiệp của mình nếu như cứ mãi vật vờ tại Arsenal.

- Theo Tuttosport, HLV Maurizio Sarri của Juventus muốn mang về tiền vệ Willian của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ 31 tuổi người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 này.

HLV Sarri muốn mang Willian về Juventus

HLV Sarri muốn mang Willian về Juventus

- Tài năng trẻ Rodrygo tiết lộ Vua bóng đá Pele chính là người có tác động lớn nhất trong việc anh chuyển tới Real Madrid từ Santos với giá 40 triệu bảng vào năm ngoái.

- Arsenal được cho là đang quan tâm tới tiền vệ Marc Roca của Espanyol trong mùa Hè tới. Cầu thủ 23 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng mùa này và hiện đang có giá giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro.

- Cựu chủ tịch của Olympique Marseille, Pape Diouf, đã qua đời sau khi nhiễm Covid-19. Ông được cho là đã điều trị tại quê nhà Senegal nhưng không thể qua khỏi.

- M.U đang có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ James Maddison của Leicester City trong mùa Hè 2020 sau khi đội bóng này bày tỏ ý định chiêu mộ Philippe Coutinho của Barca.

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN