Man United chính thức có được thủ môn mới

08/04/2020 - 12:42

CLB Man United đã hoàn tất bản hợp đồng với thủ thành Radek Vitek từ phía Sigma Olomouc của CH Czech.

Đơn vị đại diện của Vitek, Sport Invest vừa lên tiếng xác nhận thương vụ này. Tương tự, phía SK Sigma cũng đã thông báo về việc Vitek chính thức gia nhập Man United. Trước đó, anh từng có quãng thời gian thử việc tại Quỷ đỏ lẫn Southampton.

Thủ môn 16 tuổi sẽ gia nhập học viện của M.U và CLB chủ quản của anh tuyên bố thương vụ được ký kết đúng theo quy định của UEFA. Thực tế, thỏa thuận đã được hoàn tất vào tháng Một, nhưng giờ đây Vitek mới chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

Với chiều cao gần 2m và là viên ngọc quý của bóng đá Czech, Vitek thường được giới chuyên môn đánh giá như Petr Cech mới. Anh đã được triệu tập vào ĐT U17 của CH Czech và thường xuyên có mặt trong đội trẻ của Sigma mùa này.

"Một cảm giác thực sự tuyệt vời, gia nhập Manchester United là giấc mơ của nhiều cậu bé khi bắt đầu đến với bóng đá. Tôi đang rất hào hứng về việc này. Tôi thừa nhận rằng mình đã không tin vào chuyện được Man United quan tâm, nhưng bây giờ thì chắc chắn nó đã là thực tế", Vitek chia sẻ trên trang web của Sigma về việc chuyển đến Old Trafford.

Phát triển tài năng trẻ luôn là chiến lược mà HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng kể từ khi chính thức tiếp quản Man United. Chỉ trong vòng hơn 1 năm, có thể thấy đội hình của Quỷ đỏ đã trẻ hóa rõ rệt, quan trọng nhất là việc hàng loạt "sao mai" sáng giá đang chơi bóng tại Old Trafford.

Vitek sẽ trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách những thủ môn trẻ đã và đang được Man United đào tạo gồm Dean Henderson, Kieran O’Hara, Nathan Bishop, Matej Kovar, Paul Woolston, Jacob Carney, Ondrej Mastny và Johan Guadagno.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN