Một đối tượng trốn lệnh truy nã đã ra đầu thú

26/05/2020 - 20:45

BDK.VN - Sau thời gian trốn lệnh truy nã, ngày 25-5-2020, được sự vận động của các lực lượng chức năng và gia đình, Đinh Thành Quốc, sinh năm 1998, ngụ xã An Hòa Tây, huyện Ba Tri can tội “Cố ý gây thương tích” đã đến Công an xã An Thủy, huyện Ba Tri để đầu thú.

Đối tượng Đinh Thành Quốc

Đối tượng Đinh Thành Quốc          

Trước đó, vào ngày 10-10-2019, Quốc làm thuê trên tàu cá của ông Võ Văn Sương đang hoạt động trên biển. Trong lúc đánh bắt thủy sản, thì Quốc xảy ra mâu thuẫn với Đặng Minh Hải, sinh năm 1991, ngụ quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh là người làm thuê cùng Quốc trên tàu cá. Trong lúc xô xát, Quốc dùng dao chém Hải gây thương tích. Sau khi sự việc xảy ra Hải được mọi người đưa vào bờ để điều trị vết thương, còn Quốc tiếp tục làm việc trên tàu cá.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Tri đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Thành Quốc về tội “Cố ý gây thương tích” nhưng Quốc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan Công an đã ra quyết định truy nã Quốc.

Xét thấy Đinh Thành Quốc có nơi cư trú rõ ràng, thành thật khai báo về hành vi vi phạm pháp luật của mình nên cơ quan Công an cho Quốc được tại ngoại và tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Nguyễn Đăng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN