Murray bị nghi nhiễm Covid-19

29/04/2020 - 07:15

Cựu tay vợt số 1 thế giới mới đây đã tiết lộ từng nghi ngờ bản thân nhiễm Covid-19 và tỏ ra lo ngại giải US Open và Roland Garros năm nay sẽ không thể diễn ra trong tháng 9 như kế hoạch.

Andy Murray đang tích cực tập luyện để kịp thời bình phục chấn thương hông và trở lại thi đấu quần vợt đỉnh cao. Tuy nhiên, sự bùng phát của Covid-19 đã khiến cho kế hoạch của anh bị phá sản và trễ hẹn. Thậm chí Murray còn từng nghi ngờ bản thân bị nhiễm virus corona.

"Cách đây 4 tuần, tôi từng bị ốm suốt trong 2-3 ngày. Tôi đã phải tự cách ly bản thân trước khi các quy định giãn cách xã hội có hiệu lực", tay vợt 32 tuổi tiết lộ trên kênh CNN.

"Hầu hết những người tôi từng tiếp xúc đều có triệu chứng bệnh nhưng rất khó để khẳng định chúng tôi có nhiễm Covid-19 hay không. Việc xét nghiệm là rất cần thiết với những người trong tình trạng nguy hiểm, như các nhân viên dịch vụ Y tế quốc gia - một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch".

Trong tình cảnh các giải đấu quần vợt đã bị ngưng trệ đến thời điểm ngày 13-7, Wimbledon 2020 bị hủy, Roland Garros 2020 thì dời lịch sang tháng 9 và khởi tranh sau khi US Open kết thúc, Murray tỏ ra khá bi quan.

"Tôi nghi ngờ về khả năng Roland Garros 2020 cũng như các môn thể thao khác dự định diễn ra vào tháng 9. Sẽ rất nguy hiểm khi các tay vợt tụ tập tại cùng một địa điểm. Viễn cảnh quần vợt trở lại guồng quay bình thường sẽ rất khó xảy ra".

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN