Mỹ phẩm thiên nhiên từ dừa chinh phục người tiêu dùng

08/07/2016 - 07:17

Bà Trương Thị Cẩm Hồng kiểm tra thành phẩm trước khi xuất xưởng. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Sau thành công tại MDEC Sóc Trăng năm 2014, Công ty Cửu Long quyết định tham gia MDEC Hậu Giang 2016 với sự chuẩn bị công phu hơn nhằm quảng bá các sản phẩm tiềm năng của mình và tìm kiếm cơ hội kết nối tăng sức mạnh cạnh tranh.

Việc Công ty TNHH Chế biến sản phẩm dừa Cửu Long (Công ty Cửu Long) cho ra đời những dòng mỹ phẩm từ dừa vào năm 2012 như là cái duyên trời cho và cũng là bắt “trúng mạch” tâm lý người tiêu dùng trong nước và thế giới hiện nay trước lựa chọn những loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Bà Trương Thị Cẩm Hồng - Giám đốc công ty đã trải qua 10 năm để nghiên cứu thành công sản phẩm mặt nạ thiên nhiên từ nước dừa. Sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng một loại mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làm mát, sạch và đẹp da.

Từ thành công này, Công ty Cửu Long đã mạnh dạn nghiên cứu cho ra đời thêm nhiều sản phẩm từ dừa như: dầu dừa dưỡng da, xà bông dừa, dầu gội đầu dừa, sữa tắm từ dừa, son dưỡng môi từ dừa… Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm mặt nạ thiên nhiên từ nước dừa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và thế giới. Đó vừa là sự quyết tâm, đam mê của một người con xứ Dừa, vừa là tâm huyết cống hiến cho kinh tế tỉnh nhà.

Hiện tại, sản phẩm mũi nhọn của công ty đang được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn là mặt nạ dừa  - Mask from Coconut với thành phần 100% nước dừa lên men, công dụng đặc biệt là bù nước, giữ ẩm cho da, giúp cho làn da mịn màng; mặt nạ dừa 2 trong 1 - Mask from Coconut 2 in 1, sản phẩm được lên men từ nước dừa nguyên chất, bổ sung tinh dầu dừa, hỗ trợ chống lão hóa da, giữ ẩm da, làm mịn và sáng da, thích hợp cho mọi loại da và mặt nạ dừa collagen - Collagen Coconut mask, được tăng cường thêm collagen tự nhiên chiết xuất từ cá; có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa da, làm săn chắc da, giúp da căng mịn, trắng sáng.

Có thể nói, mặt nạ dưỡng da được chế biến từ nước dừa đã tạo thêm nét mới cho ngành chế biến dừa Bến Tre. Dừa sử dụng trong chế biến thực phẩm, dừa có mặt trong y học, giờ đây dừa cũng góp phần trong lĩnh vực mỹ phẩm. Mặt nạ dừa đầu tiên xuất hiện trong tỉnh và cả nước. Sản phẩm ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới làm đẹp trong nước và nước ngoài nhờ vào ưu thế hoàn toàn tự nhiên, không tác dụng phụ. Sau 3 năm tung ra thị trường, sản phẩm đã giúp doanh thu của công ty không ngừng tăng lên hàng năm.

Tự tin với loại mỹ phẩm có nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn từ nước dừa - loại trái nổi tiếng của vùng đất Bến Tre, Công ty Cửu Long đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN. Với hệ thống sản xuất khép kín, lên men nguyên liệu tại chỗ, chủ động về chất lượng nguyên liệu đầu vào, công ty đã không ngừng rút kinh nghiệm, cải tiến và hoàn thiện công nghệ, cho ra đời những chiếc mặt nạ hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn an toàn.

Thị trường các sản phẩm mỹ phẩm từ dừa do Công ty Cửu Long sản xuất hiện phủ khắp toàn quốc thông qua các kênh đại lý. Đồng thời có mặt ở một số  siêu thị Co.opMart, một số thị trường ngoài nước như Hồng Kông, Singapore... được khách hàng ưa chuộng do hiệu quả làm đẹp mang lại.

T.Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN