Nâng cao chất lượng hoạt động Ban Nữ công Công đoàn cơ sở

20/10/2019 - 19:48

BDK - Tọa đàm “Nâng cao chất lượng hoạt động Ban Nữ công Công đoàn cơ sở” do Công đoàn Các khu công nghiệp tổ chức vào ngày 20-10-2019, tại Khu du lịch sinh thái Lan Vương (xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre), đồng thời họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019).

Ban Tổ chức và đại biểu khách mời tặng quà cho nữ cán bộ công đoàn cơ sở.

Ban Tổ chức và đại biểu khách mời tặng quà cho nữ cán bộ công đoàn cơ sở.

Phó bí thư Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Đỗ Thị Mai cùng 200 đại biểu nữ công tại các doanh nghiệp tham dự.

Buổi tọa đàm đã trao đổi về tình hình đời sống vật chất, tinh thần, việc làm, chế độ nữ công nhân, hoạt động các tổ chức nữ công tại các đơn vị Công đoàn cơ sở; khẳng định những giá trị góp sức tích cực của nữ công nhân trong các hoạt động kinh doanh tại các đơn vị doanh nghiệp, cũng như các hoạt động các tổ chức nữ công thời gian qua trong việc chăm lo cho nữ cán bộ, công nhân...

Nội dung họp mặt dịp kỷ niệm Ngày 20-10, các đại biểu được xem phim tài liệu “Huyền thoại mẹ Việt Nam anh hùng vĩ đại” - vinh những tấm gương cống hiến, hy sinh của phụ nữ, giới nữ Việt Nam đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh vinh dự trao tặng 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, những đóng góp hiệu quả tích cực  của giới nữ trong thời kỳ mới.

Dịp này, Công đoàn Các khu công nghiệpm đã trao tặng 200 phần lưu niệm cho các đại biểu nữ công tại các doanh nghiệp (mỗi phần quà, gồm: ba lô và nón bảo hiểm).

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN