Nâng cao chất lượng hoạt động của hội đồng nhân dân

27/05/2018 - 19:44

BDK - Thường trực HĐND huyện Châu Thành vừa chủ trì tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm, sáng kiến của HĐND cấp huyện trong tổ chức tiếp xúc cử tri theo dõi, đôn đốc, giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Bà Đỗ Thị Thu Thảo - Phó chủ tịch HĐND tỉnh dự.

Tham gia hội nghị, đại biểu các ban của HĐND tỉnh, đại biểu HĐND các huyện, thành phố tập trung trao đổi về kinh nghiệm trong tổ chức tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp; kinh nghiệm trong tổng hợp ý kiến, theo dõi, đôn đốc, giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Phát biểu tại hội nghị, bà Đỗ Thị Thu Thảo - Phó chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng, những vấn đề đại biểu thảo luận tại hội nghị sẽ là kinh nghiệm rất sâu sắc, sát thực tiễn hoạt động của HĐND đang diễn ra và sẽ được áp dụng để nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp xúc cử tri trong thời gian tới.

“Sau hội nghị này, tôi đề nghị Văn phòng HĐND tỉnh chủ trì phối hợp với Thường trực HĐND huyện Châu Thành tổng hợp các ý kiến, thảo luận, tham luận và những đề xuất, sáng kiến đã được chia sẻ biên lại thành một quyển sổ tay kinh nghiệm in ra gửi cho đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND các cấp để xem đó như cẩm nang về kinh nghiệm hoạt động của đại biểu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND trong thời gian tới” - Phó chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh.

P.Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN