Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh: Tổ chức kể chuyện về học tập và làm theo Bác

17/05/2018 - 19:40

Tặng quà cho công chức tham gia kể chuyện.

Tặng quà cho công chức tham gia kể chuyện.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2018) và 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5-6-1911 - 5-6-2018), sáng 16-5-2018, Chi bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh (NHNN tỉnh) đã tổ chức buổi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên”.

Qua phát động của Chi ủy, Ban Tổ chức đã nhận được 13 bài viết của công chức là đảng viên, đoàn viên, thanh niên, quần chúng trong cơ quan đăng ký tham gia và chọn ra 7 bài để trình bày tại buổi kể chuyện. Những mẩu chuyện phong phú, hấp dẫn được thể hiện sinh động qua lời kể của công chức đã làm nổi bật những nét đặc trưng trong phong cách, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, phân tích, liên hệ thực tiễn trong cơ quan, rút ra biện pháp phấn đấu cho bản thân, đề xuất việc thực hiện trong chi bộ, đảng viên và công chức… Qua đó, giúp mỗi công chức hiểu sâu sắc hơn về phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên.

Bên cạnh kể chuyện, công chức còn tham gia bốc thăm trả lời câu hỏi có thưởng về các kiến thức liên quan đến chủ đề học tập, làm theo Bác năm 2018.

Phát biểu kết thúc buổi kể chuyện, ông Trần Văn Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc NHNN tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị và tinh thần tham gia của toàn thể đảng viên, công chức; đồng thời chia sẻ phương pháp, quyết tâm đưa kết quả thực hiện của NHNN tỉnh nói riêng và toàn ngành ngân hàng nói chung ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Công Uẩn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN