Nhiều xã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

19/07/2020 - 18:56

Các em học sinh và cán bộ giáo viên Trường THCS Nguyễn Văn Tư  tham gia Ngày Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Các em học sinh và cán bộ giáo viên Trường THCS Nguyễn Văn Tư  tham gia Ngày Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. 

Bắt đầu từ giữa tháng 7-2020 đến hết tháng 7-2020, các xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh sẽ tổ chức Ngày Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, theo tinh thần kế hoạch số 3024, ngày 18-6-2020 của UBND tỉnh. Hiện đã có nhiều xã của huyện Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc, Ba Tri… tổ chức ngày chạy, thu hút đông đảo học sinh, thanh niên, cán bộ công chức và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Riêng trong ngày 19-7-2020, nhiều xã của huyện Mỏ Cày Bắc đã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Tại điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư, UBND xã Tân Thành Bình phối hợp Ban giám hiệu nhà trường tổ chức lễ phát động nhằm kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe. Có hơn 200 học sinh và cán bộ, giáo viên đã tham gia chạy Olympic với hơn 1 ngàn mét.

Thông qua Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân góp phần mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện thể dục thể thao của quần chúng, từ đó giúp địa phương, đơn vị, cơ quan chuyên môn phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao tham gia thi đấu trong các giải đấu qua từng năm.

Được biết, tiếp theo là đơn vị TP. Bến Tre sẽ tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân vào 26-7-2020, các huyện Bình Đại, Châu Thành và một số huyện còn lại sẽ tổ chức vào cuối tháng 7-2020.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN