Ông Dương Văn Thắng giữ chức Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh

05/07/2019 - 17:53

BDK.VN - Sáng 5-7-2019, tại trụ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, BHXH Việt Nam tổ chức công bố, trao quyết định nghỉ hưu, quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo quản lý tại BHXH tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo tặng hoa ông Dương Văn Thắng và ông Huỳnh Kim Quân.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo tặng hoa ông Dương Văn Thắng (bên trái) và ông Huỳnh Kim Quân.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến cùng lãnh đạo và đại diện lãnh đạo của các ban, ngành, cơ quan truyền thông tỉnh đến dự.

Bí thư Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Thị Minh kiêm giữ chức Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã trao quyết định nghỉ hưởng chế độ hưu trí cho ông Huỳnh Kim Quân - Giám đốc BHXH tỉnh từ ngày 1-7-2019; công bố, trao quyết định điều động và bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí BHXH  Dương Văn Thắng giữ chức vụ Giám đốc BHXH tỉnh từ ngày 1-7-2019.

Bà Nguyễn Thị Minh ghi nhận những cống hiến của ông Huỳnh Kim Quân và mong ông tiếp tục đóng góp cho ngành, địa phương, nơi cư trú; là cấu nối giữa BHXH với nhân dân và người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Đối với ông Dương Văn Thắng trên cương vị mới, luôn cùng tập thể lãnh đạo BHXH tỉnh đoàn kết, thống nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo cho rằng, tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất để cho ông Dương Văn Thắng hoàn thành tốt trách nhiệm. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy hy vọng với nhiệm vụ lãnh đạo ông Dương Văn Thắng cùng tập thể BHXH tỉnh xây dựng BHXH Bến Tre đoàn kết, thống nhất, chia sẻ, độ lượng và thực hiện đúng trách nhiệm là trụ cột của chính sách an sinh xã hội. Mong muốn đồng chí Huỳnh Kim Quân giữ vững khí tiết, phẩm chất của người lãnh đạo, của một đảng viên và sẽ có những đóng góp cụ thể trong điều kiện cho phép.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Cự giải Cách đây 17 năm

    "Thứ trường, Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thị Minh...".Bà Minh là thứ trưởng của bộ nào vậy, thưa tác giả? Còn nữa, trong tấm hình, ông nào là ông Thắng, ông nào là ông Quân? Có thể nhà báo biết, nhưng người dân chúng tôi chưa được biết.!

  • Minh Minh Cách đây 17 năm

    Cự Giải: Phần ghi chú dưới ảnh tác giả đã nêu rõ ông Thắng đứng bên trái, ông Quân đứng bên phải rồi bạn không nhìn thấy sao? <br /> Còn bà Nguyễn Thị Minh, là thứ trưởng Bộ Tài chính được giao giữ chức vụ Tổng giám đốc BHXH Việt Nam, hàm thứ trưởng vẫn giữ nhưng công việc thì trực tiếp quản lý điều hành ngành BHXH bạn nhé.