Phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018

25/03/2018 - 12:22

BDK.VN - Tối 24-3-2018, tại Công viên Đồng Khởi, Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức Lễ phát động chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018.

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực trao bảng tượng trưng thắp sáng 2 tuyến đường nông thôn và tập cho học sinh nghèo.

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực trao bảng tượng trưng thắp sáng 2 tuyến đường nông thôn và tập cho học sinh nghèo.

Tham dự có 500 lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố.

Tại buổi phát động, các đại biểu được xem phóng sự các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất, phát động hưởng ứng của lãnh đạo Công ty Điện lực Bến Tre, hưởng ứng của đoàn viên, thanh niên. Trao bảng tượng trưng của Điện lực về việc thực hiện 2 công trình thắp sáng tuyến đường nông thôn; tặng 3.000 quyển tập, xem chương trình văn nghệ, đêm nhạc Acoustic hưởng ứng chiến dịch; diễu hành, phát tờ rơi tuyên truyền trên một số tuyến đường thành phố.

Tiết mục văn nghệ tại lễ phát động.

Tiết mục văn nghệ tại lễ phát động.

Phó giám đốc Công ty Điện lực Bến Tre Võ Thanh Khiết nhấn mạnh: Những năm gần đây, chiến dịch Giờ Trái đất đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của người dân, cơ quan, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Năm 2017, với thông điệp “Tắt đèn bật tương lai”, sản lượng điện tiêu thụ trong thời điểm chính giảm hơn 24.000kWh so với cùng thời điểm hôm trước.

Không chỉ trong sự kiện Giờ Trái đất, tiết kiệm điện gần như đã trở thành thói quen trong cơ quan, nhiều hộ dân, doanh nghiệp. Do vậy, Công ty Điện lực kêu gọi các doanh nghiệp, hộ dân, cơ quan tự giác tắt bớt đèn chiếu sáng và thiết bị không cần thiết với thông điệp “Hôm nay tôi sống xanh hơn”. Đây là một hành động đơn giản nhưng thể hiện tinh thần và trách nhiệm, cùng nhau giữ màu xanh cho trái đất và trở thành thói quen hàng ngày trong mỗi cá nhân mọi người.

Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Giờ Trái đất

BÌNH LUẬN