Phát hiện 6.400 gói thuốc lá ngoại nhập lậu sau nhà bỏ hoang

22/09/2018 - 18:34

Tang vật đã được cơ quan Công an tạm giữ.

Tang vật đã được cơ quan Công an tạm giữ. 

Lúc 13 giờ 30 ngày 22-9-2018, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh nhận được tin báo của quần chúng về việc phía sau căn nhà không số tại ấp Phú Chiến, xã Phú Hưng, TP. Bến Tre do ông Phan Hữu Công làm chủ có dấu hiệu tàng trữ thuốc lá ngoại nhập lậu.

Qua kiểm tra, cơ quan Công an phát hiện, hàng rào lưới B40 phía sau ngôi nhà bị xé rách khoảng 1m. Ngay phía bên phần đất giáp ranh có nhiều túi xốp đựng thuốc lá ngoại nhập lậu. Lực lượng chức năng nhận định số thuốc lá này đã được đưa từ phía nhà của ông Công sang cất giấu. Tổng số lượng thuốc lá ngoại nhập lậu lên đến 6.400 gói gồm các nhãn hiệu SCOTT, JET và HERO. Toàn bộ số tang vật này đã được cơ quan Công an tạm giữ.

Được biết trước đây, ông Công đã cho vợ chồng chị Âu Nhựt Thúy (sinh năm 1973, đăng ký thường trú tại Phường 8, TP. Bến Tre) thuê căn nhà. Từ đầu năm 2017, vợ chồng chị Thúy không còn sinh sống tại đây nhưng vẫn được ông Công nhờ quản lý giúp căn nhà. Khi xảy ra vụ việc, chị Thúy đã được mời đến mở cửa rào và cửa nhà để lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra. Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Đăng Khoa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN