Quang Hải góp công giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng

07/11/2019 - 07:12

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vừa kết thúc trận đấu tập nội bộ dưới sự giám sát và đánh giá của HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý.

Ngày 6-11-2019, ĐT Việt Nam và U22 có trận đấu tập nội bộ đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Theo đó, ở đội hình xuất phát, HLV Park Hang Seo bất ngờ để Quang Hải thi đấu cùng các đồng đội ở U22 Việt Nam. Có thể chiến lược gia người Hàn Quốc muốn Quang Hải hòa nhập với lối chơi cùng các cầu thủ khác bởi tiền vệ này chỉ có ít lần tập trung và luyện tập tại U22 Việt Nam. Trường hợp của Thành Chung cũng tương tự như vậy. Trong khi đó, Phan Thanh Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh lại được đôn lên thi đấu từ đầu ở đội hình ĐTQG.

Trận đấu tập có 2 hiệp đấu và mỗi hiệp theo quy định kéo dài 40 phút.

Trong suốt hiệp 1, U22 Việt Nam thi đấu có phần lấn lướt hơn các đàn anh của mình. Quang Hải và Đức Chiến là những người ghi bàn giúp U22 Việt Nam dẫn trước ĐT Việt Nam với tỉ số 2-0.

Quang Hải góp công giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng

Quang Hải góp công giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng

Hiệp 2, HLV Park Hang Seo có những sự thay đổi nhất định trong đội hình thi đấu của hai đội. Sở dĩ, thầy Park làm như vậy là để các cầu thủ đều được ra sân và ông cũng có được cái nhìn khách quan nhất về các học trò của mình.

Ở hiệp đấu này, ĐT Việt Nam đã thi đấu khởi sắc hơn nhưng cũng không thể trực tiếp đưa bóng vào lưới khung thành U22 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của các đàn anh đến từ pha phản lưới nhà của Mai Xuân Quyết.

Ngày 7-11-2019, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện bình thường theo kế hoạch ban đầu của HLV Park Hang Seo.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN