Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn, Juventus vững ngôi đầu Serie A

23/02/2020 - 07:39

Trong ngày Cristiano Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A, Juventus đã đánh bại SPAL với tỷ số 2-1 để tiếp tục đứng số 1 trên BXH Serie A.

Juventus vừa giành lại ngôi đầu bảng ở vòng 24 từ tay Inter Milan. Tuy vậy, khoảng cách giữa Bianconeri và nhóm bám đuổi vẫn là khá suýt sao. Làm khách trên sân của đội đang chìm sâu dưới bảng xếp hạng Serie A như SPAL là cơ hội không thể tốt hơn để Bà đầm già tối ưu hóa điểm số cũng như hiệu suất của mình.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho nghỉ ở trận thắng 2-0 trước Brescia ở vòng đấu trước. Trong ngày đạt cột mốc 1.000 trận trong sự nghiệp, CR7 vô cùng háo hức được ra sân và ghi bàn.

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới của SPAL. Tuy nhiên, bàn thắng của anh đã không được công nhận do lỗi việt vị.

Những phút sau đó, Juventus tấn công như vũ bão nhưng cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Ronaldo, Aaron Ramsey, Paulo Dybala hay Juan Cuadrado. 

Trong khi đó, đội chủ nhà SPAL thi thoảng cũng có một vài pha phản công khá nguy hiểm nhưng cũng không thể tận dụng thành công được.

Phải mãi tới phút 39, tỷ số của trận đấu mới được mở và người ghi bàn vẫn là cái tên quen thuộc, Cristiano Ronaldo. Sau một tình huống tấn công nhuần nhuyễn của Juventus, CR7 đã dứt điểm một chạm đẳng cấp không cho Berisha có cơ hội cản phá.

Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Juventus ở phút 39

Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Juventus ở phút 39

Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn là đội nắm thế chủ động với rất nhiều cơ hội được tạo ra.

Và tới phút 60, đội khách đã có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 do công của Aaron Ramsey. Cựu cầu thủ của Arsenal có một pha dứt điểm đầy kỹ thuật để khiến Berisha lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng.

Chỉ 9 phút sau, bất ngờ đã xảy ra. Trung vệ Daniele Rugani phạm lỗi với Simone Missiroli trong vòng cấm và sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã quyết định trao cho đội chủ nhà một quả penalty. Andrea Petagna không mắc sai lầm nào rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Juventus tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH Serie A và có màn chuẩn bị tốt cho trận đấu trên sân của Lyon tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

VĐQG ITALIA 2019/20 – VÒNG 25

22-2 21:00

Bologna 1-1 Udinese

23-2 00:00

SPAL 1-2 Juventus

23-2 02:45

Fiorentina 1-1 AC Milan

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN