Rực rỡ mùa hoa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

08/03/2018 - 15:42

BDK.VN - Tại TP. Bến Tre, thị trường hoa và quà tặng dành cho phái nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 trở nên sôi động, đa dạng chủng loại.

Các loại hoa thủ công rực rỡ sắc màu, đa dạng mẫu mã. Ảnh: Thanh Đồng

Các loại hoa thủ công rực rỡ sắc màu, đa dạng mẫu mã. Ảnh: Thanh Đồng

Chị Giang, chủ một điểm bán hoa tươi tại khu vực hồ bơi Hoàng Lam, TP. Bến Tre cho biết: “Hoa tươi, nhất là hồng nhung vẫn là món quà truyền thống được nhiều người lựa chọn để tặng cho phái đẹp”.

Hoa được bó thành từng cành lẻ, thành bó hoặc cắm vào giỏ, giá bán tùy theo số lượng hoa, phụ liệu đi kèm. Theo tham khảo tại một số điểm  bán hoa tươi, hồng nhung, giá 15 ngàn đồng/bông, bó hoa theo yêu cầu từ 150 ngàn đồng trở lên, giỏ hoa hồng từ 40 ngàn đồng trở lên. Các bó, giỏ hoa lẻ được ưa chuộng vì vừa túi tiền, dễ tặng.

Học sinh mua hoa tặng cô giáo. Ảnh: Thanh Đồng

Học sinh mua hoa tặng cô giáo. Ảnh: Thanh Đồng

Bên cạnh hoa tươi, các thể loại hoa thủ công cũng phong phú mẫu mã. Ngoài hoa giấy, còn có loại hoa sáp, hoa kết bằng vải, hoa mạ vàng rất sinh động và tinh xảo. Giá hoa thủ công gần tương đương hoa tươi nhưng để được lâu dài nên cũng thu hút khách hàng. Giá một bó khoảng 20 bông từ 230 ngàn đồng trở lên.

“Khách hàng thích tự chọn hoa rồi đặt mình bó hoặc cắm theo số lượng, ý thích của họ. Điểm của tôi ra bán từ sáng 7-3 đến hết 8-3-2018, các giỏ hoa mini rất hút hàng” - chị Giang cho biết thêm.

Hoa còn được kết vào hộp, kèm theo gấu bông hoặc kẹo cũng được các bạn trẻ ưa thích. Ngoài hoa, các loại quà tặng cũng đa dạng như gấu bông, sô cô la được bày bán dọc theo đại lộ Đồng Khởi.

Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN