Tạm giữ 4 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

14/04/2018 - 20:46

BDK.VN - Chiều 14-4-2018, Công an huyện Châu Thành đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tấn (sinh năm - SN 1968), Nguyễn Thị Tuyết Hương (SN 1979) cùng ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang; Trần Thị Hồng (SN 1974, ngụ huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) và Ngô Thị Thủy (SN 1971, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Từ trái sang: Nguyễn Văn Tấn, Nguyễn Thị Tuyết Hương, Trần Thị Hồng, Ngô Thị Thủy.

Từ trái sang: Nguyễn Văn Tấn, Nguyễn Thị Tuyết Hương, Trần Thị Hồng, Ngô Thị Thủy.

Vào ngày 3-3-2018, do có quen biết nên Nguyễn Văn Tấn thuê xe ô tô chở chị Nguyễn Thị Kim Loan (huyện Mỏ Cày Nam) về huyện Bình Đại chơi. Đi được một lúc, Tấn nói với chị Loan là có người thân đang đánh bạc tại nhà nghỉ 9999, ở xã An Khánh, huyện Châu Thành và bị thua tiền nên hai người đến đó giúp.

Khi hai người đến nơi thì trong phòng trọ có Trần Thị Hồng, Nguyễn Thị Tuyết Hương, Ngô Thị Thủy và một phụ nữ khác đang đánh bạc, nhưng không đặt cược bằng tiền mặt mà đặt bằng thẻ có ghi số tiền. Thấy Tấn đến, một người trong nhóm nhường một tụ cho Tấn tham gia đánh bạc. Đánh được một lúc, Tấn thắng được 300 triệu đồng. Do giao kèo từ trước, người thắng phải có số tiền tương ứng thì các con bạc khác mới trả tiền, nên Tấn đã nhờ chị Loan về nhà lấy 240 triệu đồng và 1 lượng vàng 18k cho Tấn mượn. Sau đó, cả hai tiếp tục đánh bạc tiếp và thua hết tiền. Tấn cùng chị Loan đến TP. Tân An, tỉnh Long An lấy tiền trả cho chị Loan. Đến nơi, Tấn kêu chị Loan xuống xe chờ mình vào trong nhà lấy tiền. Đợi hoài không thấy Tấn quay trở lại, chị Loan biết mình bị lừa nên đã trở về nhà trọ 9999 thì các đối tượng tham gia đánh bạc cùng Tấn cũng không còn, chị đã báo công an.

Tang vật của các đối tượng.

Tang vật của các đối tượng.

Qua quá trình xác minh điều tra, Công an huyện Châu Thành nhận định vụ việc trên có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên tiến hành tạm giữ: Tấn, Hồng, Hương và Thủy cùng số tang vật gồm: 1.650 tờ giấy tiền địa phủ, hàng trăm thẻ ghi số tiền VNĐ, nhiều vòng vàng các loại cùng số tiền 30 triệu đồng để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Quang Duy

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN