Tập hợp nông dân sản xuất giỏi, thu nhập cao

22/04/2018 - 19:53

BDK - Ngày 21-4-2018, Hội Nông dân tỉnh tổ chức cuộc họp định kỳ hàng tháng nhóm nông dân sản xuất giỏi tiêu biểu trong toàn tỉnh, tại xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách.

Nông dân xuất sắc của tỉnh tham quan mô hình sản xuất hoa kiểng xuất khẩu của chị Nguyễn Thị Nga -

Nông dân xuất sắc của tỉnh tham quan mô hình sản xuất hoa kiểng xuất khẩu của chị Nguyễn Thị Nga - "vua kiểng" Bến Tre. Ảnh: N. Chiêu

Hội Nông dân tỉnh đã họp bàn việc chuẩn bị ra mắt câu lạc bộ đặc thù gồm các thành viên là những nông dân sản xuất giỏi trong tỉnh, có thu nhập cao hàng năm, đặc biệt là nông dân sản xuất các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh. Tuy nhiên, các thành viên câu lạc bộ bước đầu thống nhất quy chế, điều lệ hoạt động của câu lạc bộ và đang tiếp tục bàn để chọn tên gọi cho câu lạc bộ.

Ông Lê Nhựt Chiêu - Phó trưởng Ban Kinh tế Hội Nông dân tỉnh cho biết, dự kiến trong quý II-2018, hội sẽ ra mắt câu lạc bộ và đi vào hoạt động nhằm khơi gợi, thúc đẩy phong trào sản xuất, kinh doanh tỉnh nhà ngày càng mạnh hơn, hiệu quả hơn. Thành viên câu lạc bộ sẽ là những nông dân đi đầu, dẫn dắt phong trào cũng như dẫn dắt những nông dân khác cùng phát triển sản xuất theo hướng bền vững.

Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích