Tha tù trước thời hạn 37 phạm nhân

07/08/2018 - 19:38

Đại tá Ngô Đức Hưng - Phó Cục trưởng Cục C86, Tổng cục VIII - Bộ Công an phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Trung

 Đại tá Ngô Đức Hưng - Phó Cục trưởng Cục C86, Tổng cục VIII - Bộ Công an phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Trung

Ngày 7-8-2018, Trại giam Châu Bình thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an tổ chức lễ công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 37 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại giam Châu Bình.

Các phạm nhận được tha tù trước thời hạn là những phạm nhân phạm tội lần đầu, có nhiều tiến bộ, có ý thức cải tạo, chấp hành tốt nội quy trại giam, tích cực học tập, lao động, đã chấp hành xong hình phạt bổ sung là phạt tiền, án phí và nghĩa vụ bồi thường thiệt hại, đã chấp hành xong ít nhất 1/2 mức phạt  tù có thời hạn. 37 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện tại Trại giam Châu Bình lần này, người có thời gian thử thách còn lại thấp nhất là trên 1 tháng, cao nhất trên 2,5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phạm Chí Trường - Giám thị Trại giam Châu Bình đã chúc mừng 37 phạm nhân được tha tù, đề nghị các anh, chị cần xác định rõ mình được tha tù trước thời hạn là nhận được sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước, sự quan tâm của toàn xã hội, vì vậy, bản thân mỗi người phải cố gắng, tiếp tục học tập, lao động, sớm có cuộc sống ổn định, tái hòa nhập cộng đồng.

Nguyễn Trung

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN