Thăm dân vùng kinh tế mới

24/05/2010 - 08:00

Đầu tháng 5-2010, ông Cao Thành Hiếu – Chủ tịch UBND thành phố Bến Tre cùng đoàn cán bộ Thành phố đã đến thăm, tặng quà cho bà con thành phố Bến Tre định cư tại vùng kinh tế mới xã Iarve, huyện Easup, tỉnh Đắc Lắc.

Những năm qua, thành phố Bến Tre đã đưa 22 hộ dân nghèo, khó khăn lên Đắc Lắc để góp phần phát triển kinh tế. Được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, với số tiền 45,5 triệu đồng, đoàn cán bộ thành phố Bến Tre đã chuyển số tiền 15 triệu đồng của siêu thị Coop Mart Bến Tre để xây tặng căn nhà tình thương cho bà Phạm Thị Năm- 65 tuổi, là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống cùng con trai mắc bệnh tâm thần nhẹ; trao tặng 1.700 quyển tập, 50 cặp học sinh, 5 xe đạp Martin cho học sinh nghèo, một hệ thống bơm nước cho thôn 13 và tặng mỗi hộ 800.000 đồng. Riêng 3 hộ nghèo đặc biệt khó khăn được tặng 1,7 triệu đồng/hộ.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm nơi ở, sinh hoạt của các hộ dân để có hướng đề xuất hỗ trợ trong thời gian tới; đồng thời động viên tinh thần bà con tích cực phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Huỳnh Hoa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN