Thăm hỏi, động viên nạn nhân bị điện giật tại huyện Thạnh Phú

17/09/2019 - 13:26

BDK.VN - Sáng 17-9-2019, Chủ tịch Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Nguyễn Văn Thép đến thăm hỏi, động viên nạn nhân Võ Minh Dũng, 28 tuổi, bị điện giật trong khi làm thuê đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Chủ tịch Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Nguyễn Văn Thép thăm hỏi, động viên anh Dũng và gia đình.

Chủ tịch Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Nguyễn Văn Thép thăm hỏi, động viên anh Dũng và gia đình.

Anh Võ Minh Dũng ngụ tại ấp Thạnh Trị Thượng, xã Mỹ Hưng, là hộ nghèo, sống bằng nghề thợ hồ. Ngày 9-8-2019 trong quá trình làm việc tại xã Thới Thạnh, anh va chạm phải đường điện nên bị điện giật té ngã, thương tích nặng. Sau đó, anh được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh cấp cứu.

Hơn 20 ngày điều trị, anh được chuyển về Trung tâm Y tế huyện để chăm sóc, theo dõi. Hiện sức khỏe của anh Dũng đã dần ổn định.

Ngoài thăm hỏi, động viên anh Dũng và gia đình, Chủ tịch Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Nguyễn Văn Thép còn trao số tiền 16 triệu đồng từ nguồn vận động Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Từ đầu năm 2019 đến nay, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi huyện đã vận động các đơn vị và mạnh thường quân hỗ trợ cho 7 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn là nạn nhân của các vụ tai nạn, người mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

Tin, ảnh: Minh Mừng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN