Thành lập và ra mắt Câu lạc bộ CCB - CQN làm kinh tế huyện Mỏ Cày Nam

16/05/2019 - 07:15

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Nguyễn Thị Hồng Nhung tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB.

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Nguyễn Thị Hồng Nhung tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB.

Chiều 15-5-2019, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Mỏ Cày Nam tổ chức lễ thành lập, ra mắt Câu lạc bộ (CLB) CCB - Cựu quân nhân (CQN) kinh tế huyện.

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Nguyễn Thị Hồng Nhung, Thiếu tướng Lê Công Trường - Chủ tịch Hội CCB tỉnh, Chủ nhiệm CLB CCB - CQN làm kinh tế tỉnh Phù Tường Nguyên Dũng, Phó giám đốc Sở Công thương Trần Văn Đấu cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, Thường trực Hội CCB của 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham dự.

CLB CCB-CQN làm kinh tế huyện ra đời với sự tham gia tự nguyện của 46 thành viên chính thức.

Tại buổi lễ thành lập và ra mắt, đã bầu Ban chủ nhiệm CLB với 9 thành viên, ông Đặng Trúc Phương được bầu làm Chủ nhiệm CLB.

Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo Huyện ủy, Hội CCB tỉnh, Chủ nhiệm CLB CCB  -CQN tỉnh đánh giá rất cao sự nổ lực trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên CCB - CQN làm kinh tế trên địa bàn huyện tự nguyện tham gia CLB.

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Nguyễn Thị Hồng Nhung mong muốn với bản chất của người cựu binh, truyền thống tốt đẹp và bản lĩnh của người lính cụ Hồ, các thành viên trong CLB sớm và nhanh chóng ổn định được tổ chức và đề ra phương hướng hoạt động. Là những người con của quê hương Đồng Khởi, dám nghĩ, dám làm để tiếp tục đóng góp và thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua, xây dựng nông thôn mới và các hoạt động an sinh xã hội.

Chủ nhiệm CLB CCB - CQN làm kinh tế tỉnh Phù Tường Nguyên Dũng cho rằng, CLB CCB - CQN làm kinh tế huyện là một trong ba CLB có số lượng thành viên tham gia rất đông (sau Bình Đại và Ba Tri). Với đặc điểm rất riêng gắn với kinh tế của huyện trên các lĩnh vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, chăn nuôi… đây cũng là lợi thế để CLB có điều kiện gắn kết, kết nối với  các CLB CCB - CQN các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh trong phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu.

Ông Nguyên Dũng mong muốn, CLB tiếp tục vận động các hội viên tham gia trong thời gian tới để CLB thật sự là nơi tập hợp các hội viên cùng trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ và hỗ trợ, tiếp cận khoa học công nghệ trong sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế hộ gia đình và phát triển doanh nghiệp theo chủ trương của Tỉnh ủy về Đồng khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN