Thêm một cựu quan chức Real Madrid qua đời vì COVID-19

07/05/2020 - 06:59

Sau Lorenzo Sanz, đến lượt cấp phó của ông là Amador Suarez Villa không thể chiến thắng chủng virus quái ác SARS-CoV-2.

Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu phó chủ tịch Real Madrid - Amador Suarez Villa vừa qua đời vì COVID-19. Người đàn ông 76 tuổi được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 cách đây hơn 1 tháng. Dù lập tức nhập viện điều trị, cựu phó chủ tịch Real Madrid không thể chiến thắng chủng virus quái ác.

Như vậy, Amador Suarez Villa là cựu quan chức thứ hai của Los Blancos qua đời vì COVID-19. Trước đó, vào ngày 21-3, bóng đá Tây Ban Nha đau buồn trước thông tin cựu chủ tịch Real Madrid Lorenzo Sanz đột ngột ra đi sau 4 ngày nhập viện do nhiễm SARS-CoV-2.

Amador Suarez Villa là cấp phó của Lorenzo Sanz tại Real Madrid trong 3 năm từ 2006 đến 2009. Đây là giai đoạn “Kền kền trắng” lật đổ sự thống trị của Barca, giành 2 chức vô địch La Liga.

Cựu chủ tịch Real Madrid qua đời cách đây hơn 1 thángCựu chủ tịch Real Madrid qua đời cách đây hơn 1 tháng

Thông tin Amador Suarez Villa qua đời không những khiến người hâm mộ và các thành viên CLB Real Madrid bị sốc mà còn là tin buồn với Tây Ban Nha, quốc gia đang nỗ lực đẩy lùi đại dịch COVID-19, đồng thời khôi phục các hoạt động thể thao.

Hồi đầu tuần này, chính phủ Tây Ban Nha, thông qua Hội đồng thể thao quốc gia và BTC La Liga đã cho phép các đội bóng tập luyện trở lại.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 chưa được khống chế, đặc biệt là sau những sự ra đi của các cựu quan chức Real Madrid, ngày La Liga trở lại tiếp tục bị đặt trong tình trạng bỏ ngỏ.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN