Thị trường bất động sản Bến Tre thu hút nhà đầu tư

06/04/2020 - 13:46

BDK.VN - Trong bối cảnh các kênh đầu tư khác liên tục biến động mạnh trong thời gian qua, bất động sản (BĐS) lại là kênh thu hút các nhà đầu tư (NĐT) hơn cả bởi giá trị bền vững, lâu dài. Đặc biệt NĐT liên tục đổ tiền vào các phân khúc đất nền vùng ven, điển hình là Bến Tre. Điều này đã kích cầu thị trường BĐS Bến Tre trở nên sôi động dù đang trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Vậy do đâu lại có hiện tượng này?

Sức bật kinh tế xã hội

Trong những năm qua, Bến Tre thúc đẩy mạnh mẽ đầu tư nâng cấp hàng loạt công trình giao thông trọng điểm. Đầu tiên là tuyến đường thủy du lịch Bến Tre - Vũng Tàu được đưa vào vận hành; tuyến đường liên 8 xã được xây dựng, nhiều tuyến lộ tỉnh được nâng cấp thành quốc lộ như: tỉnh lộ 883, 884 và 884, nâng cấp tỉnh lộ 885 thành quốc lộ 75B và 75C… Đặc biệt, dự án cầu Rạch Miễu 2 nối 2 tỉnh Bến Tre và Tiền Giang hoàn thành sẽ là 1 bước tiến mạnh mẽ cho thị trường BĐS Bến Tre.

Một góc Thành phố Bến Tre

Một góc Thành phố Bến Tre

Theo báo cáo của ngành du lịch, năm 2019, Bến Tre đón trên 1,8 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt gần 800 ngàn lượt, doanh thu từ hoạt động du lịch đạt gần 1,88 nghìn tỷ đồng. Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng du lịch tại Bến Tre không ngừng được đầu tư, nâng cấp và hoàn thiện, tạo thuận lợi cho giao thương thông thoáng với các tỉnh, thành trong khu vực và cả nước. Trong năm này, tỉnh cũng huy động vốn đầu tư phát triển ước đạt 18.752 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia BĐS nhận định, sau đại dịch này các khu vùng ven với không gian sống xanh sẽ được NĐT đặc biệt quan tâm, bởi sức khỏe và chất lượng sống ngày càng được chú trọng, trở thành ưu tiên hàng đầu.

Bước đệm cho BĐS phát triển

Kể từ khi được chính phủ công nhận Đô thị loại II, TP. Bến Tre đã thu hút được sự quan tâm của không ít NĐT với rất nhiều dự án quy mô lớn như: Khu đô thị phía Nam, Khu đô thị Tây Bắc, Cụm công nghiệp Phú Hưng, Cao ốc liên hợp Hoàn Cầu… tạo đà tăng trưởng phát triển về kinh tế xã hội của khu vực.

Dự án đất nền thuộc Khu dân cư Mỏ Cày Nam – VIETLAND RIVERSIDE đang thu hút sự chú ý của các NĐT khi tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa. Nằm trên 4 mặt tiền đường chính - 1 bên tiếp giáp với tuyến tránh Mỏ Cày, 2 bên tiếp giáp với quốc lộ 60 và 1 bên tiếp giáp với mặt tiền đường chính Bùi Quang Chiêu – đoạn đường đang được quy hoạch mở rộng từ 8m lên đến 30m giúp việc đi lại trở nên nhanh chóng và thuận tiện khi di chuyển đến các tỉnh miền Tây và TP. Hồ Chí Minh.

Phối cảnh tổng thể dự án Vietland Riverside.

Phối cảnh tổng thể dự án Vietland Riverside.

Bên cạnh đó, Vietland Riverside nổi bật với diện mạo một KDC năng động, hiện đại hơn 276 nền với diện tích đa dạng từ 100m2 đến 145m2/ nền nằm ngay trung tâm hành chính Mỏ Cày Nam - đây là nơi sẽ được quy hoạch trở thành khu đô thị mới của tỉnh Bến Tre. Dự án đang thu hút đầu tư không chỉ bởi tiềm năng sinh lời vượt bậc mà còn bởi các tiện ích nội khu cao cấp cùng tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng.

Tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án

Tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án

Không những thế, không gian quanh Vietland Riverside vô cùng trong lành với sắc xanh của thiên nhiên đậm chất trữ tình. Những rặng dừa xanh mát cùng thiên nhiên thoáng đãng tại Vietland Riverside sẽ mang đến cho cư dân những giây phút thật sự an yên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, nhân dịp Văn phòng giao dịch BĐS tại Bến Tre được thành lập, Công ty BĐS Bắc Miền Tây -  Đất Xanh Miền Tây mang đến quý vị những ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Chiết khấu lên đến 6% cùng cơ hội trúng xe honda SH Mode diễn ra thường xuyên (cứ mỗi 10 giao dịch thành công sẽ diễn ra 1 lần).

  

Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây: Đơn vị phân phối chính thức dự án Vietland Riverside

Thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:

Văn phòng Giao dịch Bến Tre

Địa chỉ: 317C, đường số 2, Khu phố 3, Phường 7, TP. Bến Tre

Hotline: 0898 053 3456

Website: http://www.bacmientayreal.vn/vietland-riverside.html 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Michael Tung Blog Cách đây 20 năm

    thông tin dự án chi tiết trong website http://michaeltung.vn/vietland-riverside.html nêu khá rõ