Thư cảm ơn của Thường trực HĐND tỉnh

04/08/2020 - 17:57

BDK.VN - Thường trực HĐND tỉnh Bến Tre xin trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm của quý cơ quan báo, đài trong việc giúp Thường trực HĐND tỉnh thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về Kỳ họp thứ 16.

Ngày 6 và 7-7-2020, HĐND tỉnh tổ chức Kỳ họp thứ 16 (kỳ họp giữa năm 2020) để đánh giá những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 và đề ra các phương hướng, nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2020.

Tại kỳ họp, các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh đã tích cực thông tin, tuyên truyền về các hoạt động trước, trong và sau kỳ họp của HĐND tỉnh thông qua các bài phóng sự, bài viết chuyên sâu, đưa tin, thu âm, ghi hình về các hoạt động của kỳ họp... Từ đó, đã chuyển tải các hoạt động của HĐND tỉnh đến với cử tri tỉnh nhà, giúp cử tri thực hiện chức năng giám sát hoạt động của cơ quan dân cử, tăng cường sự gắn kết của cử tri với hoạt động của cơ quan dân cử, đồng thời, góp phần công khai, minh bạch các hoạt động của chính quyền địa phương.

Thường trực HĐND tỉnh Bến Tre xin trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm của quý cơ quan báo, đài trong việc giúp Thường trực HĐND tỉnh thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về Kỳ họp thứ 16. Rất mong trong thời gian tới, quý cơ quan sẽ tiếp tục gắn kết và đồng hành với Thường trực HĐND tỉnh trong việc thông tin, tuyên truyền hoạt động của HĐND tỉnh nói chung và các hoạt động tại kỳ họp HĐND tỉnh nói riêng để giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền về hoạt động của HĐND tỉnh.

Trân trọng!

TM.Thường Trực HĐND tỉnh

KT. Chủ tịch

Phó Chủ tịch

Nguyễn Thị Yến Nhi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN