Tích cực hỗ trợ nước ngọt cho người dân

26/03/2020 - 20:29

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam (thứ 2, phải sang) tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ. Ảnh: Ánh Nguyệt

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam (thứ 3, phải sang) tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ. Ảnh: Ánh Nguyệt

Ngày 26-3-2020, tại xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam trao thư cảm ơn cho các đơn vị đã tích cực hỗ trợ nước ngọt - nước sạch cho bà con huyện Châu Thành. Cụ thể là Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trúc Giang, Công ty TNHH Hoàng Nam Hải và Công ty TNHH Đại Phú Hải.

Theo đó, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trúc Giang đã vận động Công ty TNHH Hoàng Nam Hải và Công ty TNHH Đại Phú Hải hỗ trợ 400m3 nước cho người dân. Cách đây vài ngày, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trúc Giang  cũng đã hỗ trợ 400m3 nước.

* Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam cũng đã trao thư khen cho Câu lạc bộ (CLB) Trí thức trẻ tỉnh, ghi nhận sự đóng đóng góp của CLB cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

CLB Trí thức trẻ tỉnh trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí, vật tư, tiến hành pha chế và trao tặng miễn phí gần 1.000 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn cho cộng đồng.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sự sáng tạo của CLB. Đồng thời, mong muốn CLB tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, làm những việc có ích lan tỏa trong cộng đồng, góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của cả nước.

A.Nguyệt - T. Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích