Tiếp sức đến trường - Vững bước tương lai

15/08/2018 - 21:39

BDK.VN - Ngày 15-8-2018, tại Văn phòng Huyện ủy Thạnh Phú, Trường THPT Nguyễn Du, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức Chương trình Vì người bạn ngoại thành “Tiếp sức đến trường - Vững bước tương lai”.

Tại đây, Trường đã trao tặng 25 chiếc xe đạp (trị giá 2,5 triệu đồng/chiếc) cho 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập năm học 2018-2019 ở các trường THPT và THCS trên địa bàn huyện; trao tặng 2.000 quyển tập cho Trường Tiểu học Bình Thạnh và Mỹ An. Tổng kinh phí xe đạp và tập 72,5 triệu đồng.

Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Nguyễn Trúc Sơn gửi lời cảm ơn Trường THPT Nguyễn Du đã thực hiện Chương trình Vì người bạn ngoại thành “Tiếp sức đến trường - Vững bước tương lai”, góp sức chung vì tương lai của các em học sinh trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn các em học sinh tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập, để sau này trở thành người có ích cho xã hội, không khỏi phụ lòng thầy cô giáo Trường THPT Nguyễn Du và các cấp lãnh đạo địa phương.

    Lê Chẳn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN