Tìm hiểu kết nối kích cầu du lịch tại Bến Tre

16/05/2020 - 13:09

BDK.VN - Ngày 15-5-2020, đoàn famtrip của Hiệp hội du lịch TP. Hồ Chí Minh đã đến Bến Tre tham quan và triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 tại đồng bằng sông Cửu Long.

Đoàn famtrip tham quan phòng lưu trú tại Khách sạn Hàm Luông.

Đoàn famtrip tham quan phòng lưu trú tại Khách sạn Hàm Luông.

Đoàn famtrip với gần 50 đại biểu là thành viên Hiệp hội du lịch TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội du lịch đồng bằng sông Cửu Long, các doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều phóng viên báo đài chuyên phụ trách du lịch.

Lịch trình đi của đoàn đến các tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, TP. Cần Thơ và đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Tại Bến Tre đoàn đến làm việc, khảo sát tại khách sạn Hàm Luông (chuẩn 3 sao) và Bến Tre Riverside resort (chuẩn 4 sao) là 2 đơn vị lưu trú đăng ký tham gia kích cầu du lịch của tỉnh.

Tại các đơn vị, đoàn đã trao đổi  các hoạt động kích cầu du lịch, tìm hiểu cách thức liên kết, hợp tác, tham quan cơ sở vật chất, phòng nghỉ, cảnh quan xung quanh.

Nhằm hỗ trợ và thúc đẩy du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát ở nước ta, các đơn vị đăng ký nêu trên có chính sách giảm giá dịch vụ cho du khách đến lưu trú tại khách sạn, bình quân giảm từ 20 đến 30% giá.

Du lịch Bến Tre với thế mạnh là thiên nhiên trong lành, nổi tiếng với loại hình đặc trưng là sinh thái sông nước xứ Dừa. Theo hướng dẫn của ngành quản lý du lịch, các cơ sở kinh doanh du lịch, lưu trú, nhà hàng, các điểm đến du lịch cần có giải pháp để truyền thông, quảng bá về du lịch Bến Tre là điểm đến an toàn cho du khách, chú trọng tiện nghi, giảm giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng...

Tin, ảnh: Thanh  Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN