Tin bóng đá 10-7-2020: MU xác định được đối thủ ở Europa League

10/07/2020 - 22:08

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 10-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU xác định được đối thủ ở Europa League

MU và Wolves có thể phải đối mặt với nhau để tìm kiếm cơ hội lọt vào chung kết Europa League.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn đi tiếp sau khi thắng LASK của Áo 5-0 ở trận lượt đi. Nếu MU sau đó vượt qua đội đang dẫn đầu giải Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir hoặc Copenhagen của Đan Mạch, họ sẽ đụng độ Wolves.

Wolves sau khi thắng Olympiacos ở Hy Lạp sẽ có lợi thế sân nhà ở lượt về vào tháng tới. Nếu thắng, họ sẽ đối đầu với Sevilla hoặc Roma ở tứ kết.

Sir Alex nghỉ hưu vẫn kiếm được 2 triệu bảng

Huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson đã kiếm được 2 triệu bảng vào năm ngoái để tăng giá trị công ty cá nhân của mình lên hơn 12,4 triệu bảng.

Cựu chiến lược gia MU vẫn kiếm tiền đều đặn sau 7 năm nghỉ hưu. Ông đã thu về hàng triệu bảng từ các giao dịch sách, xuất hiện cá nhân và tham gia nói trước công chúng.

Số liệu mới nhất từ công ty ACF (Alexander Chapman Ferguson) của ông cho thấy lợi nhuận là 2.085.030 bảng một năm tính đến ngày 30-6-2019.

Real Madrid vắng 6 cầu thủ ở trận gặp Alaves

HLV Zinedine Zidane đã công bố danh sách các cầu thủ cho trận gặp Alaves đêm nay, bao gồm sự vắng mặt của James Rodriguez, người dường như sẽ không bao giờ mặc áo Real Madrid nữa. 

Trong 22 cầu thủ, Zidane gọi Javi Hernandez và Miguel Gutierrez từ đội trẻ do không có Ramos và Carvajal bị treo giò, cũng như Nacho và Marcelo bị chấn thương. Ngoài ra, Jovic bị cô lập sau khi tiếp xúc với một người bạn dương tính với Covid-19.

Danh sách triệu tập: Thủ môn: Courtois, Areola, Altube; Hậu vệ: Militao, Varane, Mendy, Javi Hernandez, Miguel Gutierrez; Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco; Tiền đạo: Hazard, Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Asensio, Brahim, Mariano, Vinicius Jr. và Rodrygo.

Liverpool lo sợ về tình trạng của Henderson

Liverpool lo sợ Jordan Henderson có thể bỏ lỡ giai đoạn khởi đầu mùa giải mới do chấn thương vừa bị ở trận gặp Brighton.

HLV Jurgen Klopp cho biết, tiền vệ đội trưởng này bị loại khỏi 4 trận đấu cuối cùng, nhưng tình hình còn có thể tệ hơn.

Việc Henderson bị tổn thương dây chằng có nghĩa là thời gian phục hồi tối thiểu 8 tuần. Chiến dịch Premier League tiếp theo dự kiến bắt đầu vào ngày 5-9.

UEFA xác nhận địa điểm trận Barca vs Napoli

Barcelona sẽ chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Napoli trên sân nhà Nou Camp, đó là xác nhận từ UEFA trong một tuyên bố chính thức.

UEFA đã quyết định rằng, 4 trận vòng đấu loại trực tiếp còn lại của vòng 1/8 được tiến hành trên sân của các đội có vị thế chủ nhà, vốn bị hoãn lại do đại dịch COVID-19.

Trước đó, UEFA có ý định tổ chức 4 trận này trên sân trung lập, giống như vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết được tiến hành trong khoảng thời gian từ ngày 12 đến 23-8 tại Da Luz của Benfica ở Lisbon, Do Dragao của Porto và Alfonso Henriques của Guimaraes.

Mourinho lại công kích trọng tài về phạt đền

HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa công kích cả trọng tài lẫn công nghệ VAR sau khi từ chối Harry Kane một quả phạt đền trong trận hòa không bàn thắng giữa Tottenham với Bournemouth.

Khoảnh khắc gây tranh cãi xảy ra ở phút thứ 5 khi Kane bị Joshua King vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài Paul Tierney vẫy tay tiếp tục mặc dù hình ảnh phát lại cho thấy đã có phạm lỗi rõ ràng.

Mourinho trước đó đã chỉ trích quyết định của trọng tài Michael Oliver trong việc hủy bỏ bàn thắng của Kane ở trận đấu với Sheffield United.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN