Tin bóng đá 12-6-2020: Real Madrid biết giá phải trả cho Kante

12/06/2020 - 22:11

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 12-6-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Real Madrid biết giá phải trả cho Kante

Real Madrid có tham vọng giành N’Golo Kante của Chelsea nhưng sẽ phải trả khoản tiền rất lớn cho tiền vệ này.

Theo AS, Chelsea định giá ngôi sao người Pháp ở mức 71 triệu bảng (80 triệu euro). Họ có kế hoạch bán một trong hai tiền vệ là Kante và Jorginho để gây quỹ chuyển nhượng.

Real Madrid đã có thời gian dài theo dõi Kante ngay từ khi anh còn khoác áo Leicester. 

Lý do Chelsea chưa thể công bố Timo Werner

Chelsea vẫn chưa thể thông báo về việc ký kết với Timo Werner do các quy tắc phòng chống COVID-19.
The Blues được cho là sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 53 triệu bảng giữa Werner với RB Leipzig.

Nhưng theo nhà báo Raphael Honigstein của The Athletic, thương vụ chưa thể hoàn tất do những vấn đề liên quan đến dịch bệnh ở Anh và Đức.

“Sự chậm trễ trong vụ Werner chỉ là do quy tắc y tế”, Honigstein nói. “Anh ấy không thể bay tới Vương quốc Anh do quy định về COVID-19 ở Bundesliga và các bác sĩ của Chelsea không thể bay đến Đức vì họ sẽ phải cách ly trong 14 ngày sau khi trở về.

“Chelsea có thể sử dụng bác sĩ của LĐBĐ Đức trong thời gian này nhưng nhiều khả năng họ phải đợi cho đến khi mùa giải Đức kết thúc vào ngày 27-6 hoặc các quy định kiểm dịch tại Anh thay đổi”.

Trận Barca vs Napoli ở Cúp C1 đã có địa điểm

Theo Bild, sân Nou Camp sẽ không tổ chức trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Napoli vào tháng 8 tới mà diễn ra ở Lisbon, Bồ Đào Nha cũng như phần còn lại của giải đấu.

Sau khi đánh bại Frankfurt và Moscow, thủ đô Bồ Đào Nha sẽ không chỉ tổ chức vòng chung kết gồm 8 đội cuối cùng mà còn cả 4 trận lượt về vòng 1/8.

Các trận lượt về khác cũng sẽ diễn ra tại Lisbon gồm Man City vs Real Madrid, Bayern Munich vs Chelsea và Juventus vs Lyon.

Rashford quyên góp tiền cho bữa sáng của trẻ em

Tiền đạo của MU, Marcus Rashford đang thực hiện việc quyên góp và kêu gọi các công ty thực phẩm ủng hộ các sản phẩm dư thừa.

Rashford từng đăng trên Instagram vào ngày 19-3 kêu gọi 8,4 triệu người theo dõi mình ủng hộ một tổ chức từ thiện có tên FareShare, chuyên phân phối thực phẩm miễn phí cho trẻ em tại các trường học, trung tâm cộng đồng.

Ngôi sao người Anh đặt mục tiêu cung cấp bữa ăn sáng cho 400.000 đúa trẻ. Cho đến hôm nay, FareShare đã quyên góp được 20 triệu bảng bằng tiền mặt và thực phẩm để nuôi gần 3 triệu trẻ em mỗi tuần trên khắp nước Anh.

Liverpool không lo ngại về Salah và Robertson

Mohamed Salah và Andy Robertson đã bỏ lỡ trận giao hữu Liverpool thắng Blackburn đêm qua. Theo Standard Standard, cả hai không chấn thương mà chỉ ngồi ngoài như một biện pháp phòng ngừa do bị đau nhẹ.

Salah và Robertson dự kiến sẽ sẵn sàng cho trận derby với Everton vào ngày 21-6.

Tuy nhiên, Liverpool phải chờ đợi kết quả kiểm tra để biết mức độ chấn thương mắt cá chân của Alex Oxlade-Chamberlain trong trận gặp Blackburn. 

Hậu vệ Arsenal bị Inter Milan lôi kéo

Hậu vệ Arsenal, Hector Bellerin đang là mục tiêu của Inter Milan trong mùa hè này khi HLV Antonio Conte củng cố đội hình.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng hiện tại vốn kéo dài đến năm 2023 nhưng Bellerin không vội đưa ra quyết định, điều mở ra cơ hội cho Inter.

Theo The Mirror, Bellerin cần có thêm thời gian để xem đội bóng có tiến bộ dưới thời HLV Mikel Arteta hay không. Hậu vệ này được Arsenal định giá khoảng 27 triệu bảng.

Barca xem xét đề nghị đổi hậu vệ lấy Coutinho

Barcelona đang xem xét lời đề nghị đổi hậu vệ từ Chelsea và Tottenham để lấy Philippe Coutinho.

Tờ Sport nói rằng Barca muốn có 80 triệu bảng cho tiền vệ tấn công này, nhưng cũng cân nhắc một thỏa thuận dựa trên 55 triệu tiền mặt cộng với một cầu thủ trị giá 25 triệu.

Các ứng cử viên tiềm năng từ Chelsea bao gồm trung vệ Antonio Rudiger, Kurt Zouma, Andreas Christensen hoặc Fikayo Tomori, cùng hậu vệ trái Emerson và Marcos Alonso. Tại Tottenham, trung vệ Jan Vertonghen và hậu vệ trái Ben Davies được xem xét.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN