Tin bóng đá 13-12-2019: HLV Solskjaer xác nhận 3 cầu thủ MU nghỉ trận gặp Everton

13/12/2019 - 20:26

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 13-12-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

HLV Solskjaer xác nhận 3 cầu thủ MU nghỉ trận gặp Everton

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, 3 cầu thủ Pogba, Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah chỉ có thể trở lại tập luyện vào tuần sau và chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận gặp Everton vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Trường hợp của Pogba nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi tiền vệ người Pháp đã nghỉ thi đấu từ tháng 9 vì chấn thương mắt cá chân.

Pogba đã trở lại Manchester từ 2 tuần trước sau một thời gian dài điều trị chấn thương ở Dubai và Miami. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố cầu thủ người Pháp chưa đủ thể lực để tập luyện bình thường. Bên cạnh đó, 2 hậu vệ Diogo Dalot và Marcos Rojo cũng chưa thể góp mặt ở trận gặp Everton vào Chủ nhật tuần này.

Pogba sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau

Pogba sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau

HLV Gerrard gia hạn hợp đồng với Rangers

Hôm nay, HLV Steven Gerrard đã gia hạn hợp đồng với Rangers thêm 2 năm để cam kết gắn bó với đội bóng Scotland đến tháng 6-2024. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho HLV Gerrard sau khi ông giúp Rangers vượt qua vòng bảng Cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2011. Cụ thể, Rangers đã góp mặt ở vòng 1/16 Europa League mùa này.

Sau khi gia nhập Rangers vào năm 2018, HLV Gerrard đã giúp đội bóng giàu truyền thống này thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều. Hiện tại, Rangers đang xếp thứ 2 giải Ngoại hạng Scotland với 2 điểm kém hơn Celtic.

HLV Gerrard đã gia hạn hợp đồng với Rangers đến tháng 6-2024

HLV Gerrard đã gia hạn hợp đồng với Rangers đến tháng 6-2024

Mục tiêu của MU sẽ không rời Barca trong tháng 1

Tiền vệ Ivan Rakitic đã xác nhận sẽ không chia tay Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 mở cửa vào tháng sau. Cầu thủ người Croatia chỉ còn hợp đồng với Barca đến tháng 6-2021, nhưng không được đề nghị gia hạn.

Barca khẳng định sẽ tôn trọng quyết định của Rakitic và cầu thủ người Croatia muốn ở lại sân Nou Camp hết mùa này rồi mới tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, tiền vệ 31 tuổi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như MU, Inter Milan hay Juventus.

Rakitic không còn được thi đấu nhiều ở Barca trong mùa giải 2019/20

Rakitic không còn được thi đấu nhiều ở Barca trong mùa giải 2019/20

Chelsea đàm phán gia hạn với ngôi sao chạy cánh

Tiền vệ Willian đã xác nhận chuyện anh đang đàm phán hợp đồng mới cùng Chelsea. Thỏa thuận của cầu thủ Brazil với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa này và Willian có thể bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác từ tháng sau để tìm bến đỗ mới.

Về phía Chelsea, họ sẽ phải quyết định gia hạn với Willian, rao bán anh vào tháng 1 hay chấp nhận mất trắng ngôi sao này vào kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Cả Juventus và Barca đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ người Brazil, nhưng HLV Frank Lampard cũng tuyên bố sẽ tìm cách giữ chân Willian sau những màn trình diễn tốt của anh kể từ đầu mùa. Cá nhân Willian cũng khẳng định muốn tiếp tục cống hiên cho Chelsea trong mùa giải kế tiếp.

Willian muốn ở lại Chelsea trong mùa giải sau

Willian muốn ở lại Chelsea trong mùa giải sau

HLV Ancelotti sẽ đến London đàm phán công việc mới

HLV Carlo Ancelotti sẽ đến London trong vòng 24h kế tiếp để thảo luận với BLĐ Everton về công việc mới ở Ngoại hạng Anh. Theo tiết lộ của tờ Sun Sport, Everton đã vượt lên Arsenal trong cuộc chiến giành chữ ký của HLV Ancelotti mới bị Napoli sa thải vào đầu tuần này.

HLV Ancelotti bị sa thải sau khi giúp Napoli giành vé đá vòng 1/8 Cúp C1

HLV Ancelotti bị sa thải sau khi giúp Napoli giành vé đá vòng 1/8 Cúp C1

MU có lợi thế lớn nhất để mua tiền đạo RB Salzburg

MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland khi cầu thủ người Na Uy đã thể hiện mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ. Chân sút 19 tuổi đang thi đấu rất tốt ở mùa này khi có đến 28 bàn và 7 kiến tạo chỉ sau 22 lần ra sân cho RB Salzburg, bao gồm 8 bàn ở Cúp C1. Thành tích của Haaland chỉ kém duy nhất Robert Lewandowski đã ghi 10 bàn cho Bayern Munich.

Erling Braut Haaland đang được theo đuổi bởi nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Erling Braut Haaland đang được theo đuổi bởi nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Trưởng bộ phận tuyển trạch viên của MU là Marcel Bout đã sang Áo theo dõi Haaland đá với Liverpool ở lượt cuối vòng bảng Europa League, trước khi đề nghị BLĐ Man Utd trả 20 triệu bảng để kích hoạch điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy vào tháng 1/2020. MU cần đẩy nhanh thương vụ này khi Giám đốc thể thao của RB Salzburg xác nhận, RB Leipzig và Borussia Dortmund cũng đã cử người đến nói chuyện về trường hợp của Haaland.

Chelsea gia hạn hợp đồng với ngôi sao hàng thủ

Trung vệ Fikayo Tomori đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi để cam kết gắn bó với Chelsea đến tháng 6-2024. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ 21 tuổi người Anh sau những mành trình diễn tốt kể từ đầu mùa.

Tomori đã gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tomori đã gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tomori đã kết hợp cùng với Kurt Zouma để tạo ra cặp trung vệ chắc chắn nhất của Chelsea trong mùa này. Sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo CLB đã giúp Tomori có trận ra mắt đội tuyển Anh ở trận gặp Kosovo tại vòng loại Euro 2020.

Học trò cũ từ chối tái hợp với HLV Mourinho

Tiền vệ Marouane Fellaini đã từ chối khả năng gia nhập Tottenham để tiếp tục làm việc cùng người thầy cũ Jose Mourinho, dù tiền vệ người Bỉ khẳng định, anh vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với HLV Mourinho và hai người thường xuyên gọi điện cho nhau.

Học trò cũ Fellaini đã từ chối tái hợp với HLV Mourinho

Học trò cũ Fellaini đã từ chối tái hợp với HLV Mourinho

Fellaini đã rời MU vào tháng 2 năm nay để gia nhập Shandong Luneng ở giải vô địch Trung Quốc với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2021. Cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và trở thành trụ cột giúp Shandong Luneng đang xếp thứ 5 ở Chinese Super League.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN