Tin bóng đá 15-7-2020: Sancho chỉ đến MU với điều kiện

15/07/2020 - 19:58

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 15-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Sancho chỉ đến MU với điều kiện

Jadon Sancho sẽ trở thành cầu thủ của Man Utd vào mùa hè này, nhưng chỉ khi Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đội bóng giành vé dự Champions League.

Theo Bild, Sancho chỉ xem xét chuyển đến MU nếu họ đảm vị trí trong top 4 Premier League. Khi ấy, “Quỷ đỏ” mới sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá 109 triệu bảng (120 triệu euro) để thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình.

MU mắc kẹt với Alexis Sanchez

Alexis Sanchez sẽ trở lại MU vào tháng tới gây ra vấn đề nan giải khi HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên xây dựng một đội hình trẻ.

Tiền đạo người Chile sẽ trở lại MU vào ngày 7-8 khi hợp đồng cho mượn ở Inter Milan chính thức hết hạn, nhưng vẫn còn hợp đồng 2 năm trị giá 25 triệu bảng mỗi mùa tại Old Trafford.

Việc Sanchez từ chối giảm lương sẽ là trở ngại lớn để MU có thể thanh lý, nhất là khi cầu thủ này muốn ở lại châu Âu hơn là chơi ở Trung Quốc hay Trung Đông.

Barca ra mắt áo đấu mùa giải mới

Barca đã giới thiệu bộ trang phục thi đấu mới cho mùa giải 2020/21. Nó được lấy cảm hứng từ những năm 1920, được coi là kỷ nguyên vàng đầu tiên của CLB. 

Trang phục mới này vẫn được thiết kế với màu đỏ và xanh truyền thống làm chủ đạo. Cả đội một của nam và nữ Barca đều sử dụng mẫu áo mới cho mùa tới.

Bộ sản phẩm có giá 139,99 euro đã được Barca bán tại cửa hàng Camp Nou Barca, Paseo de Gracia, La Roca Village và Canaletas, sắp ra mắt các cửa hàng tại cân bay Barcelona trong vài tuần tới. 

Barca chính thức mua tiền đạo người Brazil

Theo ESPN, Sao Paulo đã xác nhận cuộc chuyển nhượng Gustavo Maia đến Barca với giá 4,5 triệu euro.

Hồi đầu năm, CLB Brazil đạt thỏa thuận bán tiền đạo này cho Barca với giá 1 triệu euro và nhận thêm 3,5 triệu euro vào ngày 15-7.

Barca có 70% quyền sở hữu Gustavo Maia, trong khi Sao Paulo giữ 30% phần còn lại nếu tiến hành chuyển nhượng trong tương lai.

Mesut Ozil đáp trả HLV Arsenal

Mesut Ozil đã bất ngờ đáp trả HLV của Arsenal, Mikel Arteta bằng cách tuyên bố anh hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu mà không gặp vấn đề gì.

Tiền vệ người Đức vắng mặt kể từ khi mùa giải trở lại và bị loại khỏi đội hình 5 trận gần đây của Arsenal.

Arteta ban đầu giải thích rằng Ozil bị chấn thương lưng nhưng hầu như không đề cập đến sự phục hồi kể từ đó.

Nhưng trong động thái mới nhất, Ozil đã đăng lên Twitter thông điệp “Tôi sẵn sàng” như một sự đáp trả đối với ông thầy Arsenal.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN