Tin bóng đá 17-10-2019

17/10/2019 - 22:44

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 17-10-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

Arsenal đón tin vui từ Lacazette

Alexandre Lacazette đã trở lại tập luyện bình thường và có thể trở lại đội hình Arsenal trong chuyến làm khách Sheffield United vào thứ Hai tới.

Lacazette có thể trở lại thi đấu vào thứ Hai tới

Lacazette có thể trở lại thi đấu vào thứ Hai tới

Lacazette đã bỏ lỡ 7 trận gần đây cùng Arsenal do vấn đề mắt cá chân. Sự vắng mặt của anh ấy làm tăng gánh nặng cho Pierre-Emerick Aubameyang, mặc dù tiền đạo này đáp lại bằng cách ghi bàn 5 bàn trong thời gian đối tác tấn công phải ngồi ngoài.

Mane tiết lộ chi tiết cuộc “đụng độ” với Salah

Sadio Mane thừa nhận rằng, anh và đồng đội trên hàng công Liverpool là Mohamed Salah đã đối đầu với nhau trong phòng thay đồ sau sự cố trên sân Burnley hồi đầu mùa.

Mane nổi giận với Salah trên sân

Mane nổi giận với Salah trên sân

Mane nổi giận với Salah hồi tháng 8 khi anh không thể nhận đường chuyền từ đồng đội từ tư thế thuận lợi, thay vào đó, tiền đạo người Ai Cập tìm cách tự ghi bàn.

Bây giờ, Mane đã tiết lộ tất cả những gì đã xảy ra khi đội bóng trở lại phòng thay đồ tại Turf Moor.

Mane nói với Canal Plus: “Anh ấy nói với tôi ‘Sadio, tại sao cậu lại tức giận?’. Tôi nói với anh ấy “Anh cần đưa cho tôi quả bóng, Mo’. Anh ấy trả lời: ‘Tôi không thấy cậu. Cậu biết tôi không có gì chống lại cậu cả’”.

MU thất vọng về khả năng giành tiền vệ Barca

MU đã bị giáng một đòn mạnh vào việc theo đuổi Ivan Rakitic khi gia đình tiền vệ này từ chối chuyển đến Anh.

Rakitic không muốn đến Anh khiến MU hết hy vọng

Rakitic không muốn đến Anh khiến MU hết hy vọng

Ngôi sao 31 tuổi hy vọng sẽ ở lại Barca, nhưng nếu tình hình không thay đổi và bị buộc phải ra đi, Rakitic và gia đình muốn chuyển đến Paris, Milan hoặc một địa điểm ấm áp hơn Manchester.

Rakitic có 6 trong số 7 lần ra sân từ băng ghế dự bị trong mùa giải này tại Barca. Anh đánh mất vị trí chính thức vào tay Frenkie de Jong, Sergio Busquets và Arthur Melo.

Trận Barca vs Real Madrid có thể bị hoãn

Ủy ban Cạnh tranh của LĐBĐ Tây Ban Nha có thể hoãn trận Barca vs Real Madrid vào ngày 26-10 và dời đến ngày 4 hoặc 18-12.

Trận Barca vs Real Madrid có nguy cơ bị hoãn

Trận Barca vs Real Madrid có nguy cơ bị hoãn

Động thái này được đưa ra do tình hình chính trị, xã hội phức tạp ở Catalan khi một cuộc biểu tình lớn đã lên kế hoạch tiến hành đúng vào ngày 26-10.

Hội đồng thể thao hiểu rằng sẽ “không hợp lý” khi trận Siêu kinh điển được chơi tại Nou Camp nên trận đấu có thể bị đình chỉ và hoãn đến ngày 4 hoặc 18-12.

Ấn định thời gian trận Leicester vs Liverpool vào Boxing Day

Người hâm mộ Liverpool chuẩn bị cho một trận đấu muộn vào dịp Boxing Day khi chuyến làm khách của họ gặp Leicester City sẽ diễn ra vào 8 giờ tối (3h sáng giờ Việt Nam).

Liverpool làm khách Leicester vào Boxing Day

Liverpool làm khách Leicester vào Boxing Day

Amazon sẽ phát sóng trực tiếp Ngoại hạng Anh lần đầu tiên vào tháng 12 này, bao gồm lượt đấu truyền thống vào ngày Boxing Day 26-12.

Nền tảng phát trực tuyến Amazon Prime sẽ phát sóng các trận vào lúc 12h30 (19h30 giờ Việt Nam), 15h (22h), 17h30 (0h30) và 20h (3h).

9 trận đấu sẽ diễn ra vào Boxing Day, còn lại là trận Man City gặp Wolves chuyển sang ngày 27-12.

Sao trẻ Man City gây ấn tượng với màn cầu hôn

Hậu vệ của Man City và đội tuyển Ukraine, Oleksandr Zinchenko đã thực hiện màn cầu hôn bạn gái Vlada Sedan - người dẫn chương trình truyền hình - đầy ấn tượng.

Zinchenko hôn Sedan trong cuộc phỏng vấn

Zinchenko hôn Sedan trong cuộc phỏng vấn

Sau khi giúp đội tuyển Ukraine giành vé tham dự vòng loại Euro 2020 với chiến thắng trước Bồ Đào Nha, Zinchenko đã sử dụng chính sân vận động ở Kiev để cầu hôn Sedan. Anh quỳ xuống với những bó hoa hồng khổng lồ đặt bên cạnh và nhận được sự đồng ý. Cả hai đều mặc áo đấu của đội tuyển Ukraine.

Tin đồn về mối tình lãng mạn của cầu thủ 21 tuổi này đã dấy lên hồi đầu năm nay khi Zinchenko hôn người dẫn chương trình sau cuộc phỏng vấn ở trận Ukraine thắng Serbia 5-0 hồi tháng 6.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN