Tin bóng đá 22-2-2020: Barca tranh thủ môn của Ajax với Chelsea

22/02/2020 - 19:46

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 22-2-2020 sẽ được cập nhật liên tục

Barca tranh thủ môn của Ajax với Chelsea

Barca sẽ gia nhập cuộc đua với Chelsea để giành thủ môn Andre Onana của Ajax vào mùa hè tới.

Tại Barca, Marc-Andre ter Stegen không phải đối mặt với sự cạnh tranh cho vị trí của mình, còn Kepa Arrizabalaga đánh mất phong độ tốt nhất ở Chelsea.

Onana là mục tiêu của cả Chelsea lẫn Barca

Onana là mục tiêu của cả Chelsea lẫn Barca

Barca đã để lọt lưới 13 bàn nhiều hơn Real Madrid mùa này khi Ter Stegen chỉ giữ sạch lưới 6 trong 23 trận. Theo Sport, Barca đang nhắm đến Onana để cạnh tranh với thủ môn số một của mình.

Ajax đòi 35 triệu bảng cho thủ môn người Cameroon, một mức giá mà Chelsea có thể miễn cưỡng trả sau khi chi 72 triệu bảng cho Kepa chỉ 18 tháng trước.

"Tội đồ" của Liverpool bị hắt hủi ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thủ môn Loris Karius sẽ trở lại Liverpool sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Besiktas vào cuối mùa này, theo tiết lộ của tờ The Athletic.

Besiktas từng trả 2,25 triệu bảng để mượn Karius từ Liverpool vào mùa Hè năm 2018, kèm điều khoản mua đứt với giá 7,25 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối kích hoạt điều khoản này vì phong độ tệ hại của thủ môn người Đức trong hơn một năm qua.

Karius có 26 lần ra sân cho Besiktas trong mùa này, nhưng vẫn liên tục mắc lỗi dẫn đến bàn thua như anh từng biếu không 2 bàn thắng cho Real Madrid ở chung kết Cúp C1 mùa 2017/18.

Karius từng mắc lỗi nghiêm trọng khiến Liverpool thua Real Madrid ở chung kết Cúp C1

Karius từng mắc lỗi nghiêm trọng khiến Liverpool thua Real Madrid ở chung kết Cúp C1

Man City trả giá khủng thuê luật sư kiện UEFA

Nguồn tin của tờ Daily Mirror cho biết, Man City sẵn sàng trả đến 20.000 bảng/ngày (tương đương khoảng 600.000.000 đồng/ngày) để thuê luật sư nổi tiếng trong vụ kiện Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Người được Man City lựa chọn là David Pannick, một trong những luật sư hàng đầu nước Anh trong lĩnh vực luật công và nhân quyền. Ông Pannick từng được chính quyền vương quốc Anh thuê để đảm bảo lợi ích lớn nhất trong nước Anh trong sự kiện Brexit.

Tuần trước, Man City đã phải nhận sự trừng phạt cực nặng từ UEFA do vi phạm Luật công bằng tài chính. Đội bóng nước Anh phải nộp phạt 25 triệu bảng và bị cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp. Hiện tại, Man City vẫn đang kháng cáo với Tòa án thể thao quốc tế (CAS) để xóa án, hoặc giảm án.

Man City sẵn sàng trả hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày để thuê luật sư David Pannick kiện UEFA

Man City sẵn sàng trả hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày để thuê luật sư David Pannick kiện UEFA

Chelsea có hợp đồng đầu tiên sau án cấm chuyển nhượng

Chelsea đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của họ sau khi được FIFA giảm án cấm chuyển nhượng vào đầu năm nay. Tiền đạo 17 tuổi Bryan Fiabema gia nhập Chelsea từ Tromso với bản hợp đồng 3 năm rưỡi. Đáng chú ý, Fiabeme chủ yếu thi đấu cho đội U18 Chelsea, nhưng vẫn được tập luyện cùng đội U23 để tích lũy kinh nghiệm.

Rõ ràng, Chelsea rất kỳ vọng Bryan Fiabema có thể tỏa sáng như đàn anh đồng hương mới nổi trong thời gian qua như tiền vệ Martin Odegaard hay tiền đạo Erling Haaland.

Chelsea đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với tiền đạo Bryan Fiabema

Chelsea đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với tiền đạo Bryan Fiabema

Neymar gia hạn hợp đồng với PSG để nhận lương khủng

Neymar sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6-2022 để nhận mức lương mới cực khủng, dự kiến khoảng 600.000 bảng/tuần. Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, tiền đạo người Brazil đã thay đổi suy nghĩ chỉ sau hơn nửa năm nằng nặc đòi rời PSG để trở lại Barca.

Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6-2022 nên đội bóng nước Pháp đang đề nghị chân sút Nam Mỹ gia hạn hợp đồng đến tháng 6-2024.

Neymar sẽ không trở lại Barca như mong muốn vào hè năm ngoái

Neymar sẽ không trở lại Barca như mong muốn vào hè năm ngoái

Dù liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng Neymar vẫn có những màn trình diễn tốt khi ra sân. Anh đã ghi 67 bàn sau 77 lần ra sân cho PSG, kể từ khi gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp từ mùa Hè năm 2017 với mức giá kỷ lục thế giới là 198 triệu bảng.

Benzema gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Tiền đạo Karim Benzema đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6-2022, thay thế hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6-2021. Thực tế, Benzema còn muốn ký một hợp đồng dài hạn hơn, nhưng chính sách của Real Madrid chỉ ký thêm hợp đồng 1 năm với những cầu thủ hơn 30 tuổi.

Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6-2022

Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6-2022

Sau khi Ronaldo chia tay Real Madrid vào mùa Hè năm 2018, Benzema đã trở thành chân sút số một của đội bóng. Anh ghi 30 bàn vào mùa trước và đang có 18 bàn ở mùa này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN