Tin bóng đá 24-2-2020: Trận Juventus vs Inter bị virus corona đe dọa

24/02/2020 - 22:26

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 24-2-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Trận Juventus vs Inter bị virus corona đe dọa

Trận Juventus vs Inter cũng như các trận đấu khác thuộc vòng 26 Serie A vào cuối tuần này có nguy cơ bị hoãn vì dịch virus corona.

Trận Inter vs Sampdoria tại Serie A vừa bị hoãn

Trận Inter vs Sampdoria tại Serie A vừa bị hoãn

Sportmediaset dẫn lời Thủ tướng Italia, Giuseppe Conte đề cập về khả năng rằng toàn bộ các trận ở vòng đấu tiếp theo bị dừng lại: “Tôi không nghĩ rằng trong một tuần, chúng ta có thể làm chậm sự lây lan để cho phép tiếp tục các sự kiện thể thao. Trong tuần tới, chúng ta sẽ đánh giá việc hoãn tất cả các trận đấu”.

Trước đó, trước tình hình dịch bệnh lây lan nghiêm trọng, 4 trận đấu tại Serie A cuối tuần qua đã bị hoãn, gồm cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Sampdoria.

Chelsea chính thức đạt thỏa thuận với Ziyech

Chelsea đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Hakim Ziyech sau khi đồng ý với Ajax về phí chuyển nhượng trị giá 37 triệu bảng.

Trước đó, hôm 13-2, Ajax đã chấp nhận lời đề nghị của Chelsea cho cầu thủ chạy cánh người Morocco. Bây giờ, The Blues và cầu thủ thống nhất về bản hợp đồng 5 năm sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1-7 tới.

Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia mô tả Ziyech là mục tiêu chính và chỉ ra: “Anh ấy luôn là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất ở châu Âu vài năm gần đây, điều mà chúng tôi đã thấy tận mắt trong 2 trận đấu với Ajax ở Champions League”.

Trận Barca vs Napoli được kiểm soát virus corona

Barcelona sẽ được kiểm tra các dấu hiệu của virus corona khi đến Napoli vào thứ Hai trước khi gặp Napoli ở vòng 1/8 Cúp C1. Điều này xảy ra trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát ở Italia khiến một số trận đấu ở Serie A vào cuối tuần qua bị hoãn.

Các cầu thủ Barca sẽ được kiểm tra thân nhiệt khi đến Italia

Các cầu thủ Barca sẽ được kiểm tra thân nhiệt khi đến Italia

Có 4 trận đấu ở Serie A vào Chủ nhật đã bị hoãn, bao gồm cuộc đối đầu giữa Inter Milan với Sampdoria, sau khi dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng.

Theo ESPN, các cầu thủ Barca được kiểm tra thân nhiệt khi đến và bất cứ ai có dấu hiệu bị bệnh sẽ được đưa thẳng đến bệnh viện.

Chủ tịch Barca bị CĐV chơi khăm ở Nou Camp

Chủ tịch của Barcelona, Josep Bartomeu, đã vô tình trở thành chủ đề của một trò chơi khăm vào thứ Bảy khi bị gắn huy hiệu của đối thủ Real Madrid trên bảng quảng cáo trước ghế mình ngồi tại Nou Camp.

Huy hiệu của Real Madrid được gắn ngay phía trước chỗ Bartomeu ngồi ở Nou Camp

Huy hiệu của Real Madrid được gắn ngay phía trước chỗ Bartomeu ngồi ở Nou Camp

Bartomeu là trung tâm của cuộc nội chiến tại Barcelona khi bị buộc tội thực hiện chiến dịch bôi nhọ những cầu thủ hàng đầu như như Lionel Messi, Gerard Pique nhằm nâng cao uy tín của mình.

Bartomeu không được ưa chuộng tại Barca sau khi sa thải Ernesto Valverde vào tháng 1 và tuyên bố Giám đốc thể thao Eric Abidal nói rằng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về việc sa thải HLV.

Barca lên danh sách cầu thủ cho Cúp C1, trừ Braithwaite

HLV Quique Setien đã lên danh sách 21 cầu thủ cho trận gặp Napoli ở Cúp C1, gồm 15 người từ đội một và 6 từ đội trẻ. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là tân binh Martin Braithwaite, người chỉ có thể chơi ở La Liga mùa này.

Braithwaite không thể chơi cho Barca ở Cúp C1

Braithwaite không thể chơi cho Barca ở Cúp C1

Trong khi Luis Suarez, Ousmane Dembele, Jordi Alba và Sergi Roberto bị chấn thương, cơ hội đã dành cho các cầu thủ trẻ như Ansu Fati, Inaki Peña, Alex Collado, Ronald Araujo, Sergio Akieme và Riqui Puig.

Danh sách cầu thủ: Ter Stegen, Neto, Semedo, Pique, Lenglet, Umtiti, Junior, Sergio Busquets, Arthur, Rakitic, Arturo Vidal, De Jong, Griezmann, Messi , Braithwaite, Fati, Pena, Araujo, Collado, Riqui Puig và Akieme.

HLV Arsenal tin sẽ thuyết phục được Aubameyang

HLV Mikel Arteta tuyên bố Pierre-Emerick Aubameyang có thể được thuyết phục ở lại Arsenal sau khi thừa nhận từng nghi ngờ về tiền đạo của mình vào thời điểm tiếp quản hồi tháng 12.

Arteta tin sẽ thuyết phục được Aubameyang ở lại Arsenal

Arteta tin sẽ thuyết phục được Aubameyang ở lại Arsenal

Aubameyang sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm 2021 và được Barcelona nhắm đến.

“Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, không nghi ngờ gì về tác động của anh ấy trong đội bóng này”, Arteta nói. “Chúng tôi sẽ phải thuyết phục anh ấy ở lại”.

“Đây là một lượng công việc đáng kinh ngạc mà Aubameyang đang làm. Trước khi tiếp quản, tôi đã có câu hỏi về anh ấy nhưng anh ấy đã thể hiện cam kết của mình”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN