Tin bóng đá 25-7-2020: Huyền thoại Barca cũng dương tính COVID-19

25/07/2020 - 19:14

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 25-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Huyền thoại Barca cũng dương tính COVID-19

Cựu đội trưởng Barcelona, Xavi Hernandez đã dương tính với COVID-19. Trên mạng xã hội, anh xác nhận điều này và sẽ không thể dẫn dắt Al Sadd gặp Al-Khor vào hôm nay.

“Hôm nay tôi sẽ không thể đồng hành cùng đội khi trở lại thi đấu chính thức. Vài ngày trước, tôi đã xét nghiệm dương tính COVID-19. May mắn là tôi đang ở trong tình trạng hoàn hảo nhưng bị cách ly cho đến khi khỏi bệnh”, Xavi viết. 

Xavi dương tính với Covid-19 nhưng may mắn là anh ta đã không lây bệnh cho vợ mình, Nuria Cunillera cũng như hai đứa con Asia và Dan. 

Klopp “phản pháo” Lampard

HLV Jurgen Klopp đáp trả người đồng nghiệp Frank Lampard bằng cách nói rằng HLV của Chelsea có nhiều điều để học hỏi.

Sau trận đấu giữa Liverpool với Chelsea, Lampard nói rằng, Klopp và đội ngũ nhân viên của mình quá “kiêu ngạo”.

Bây giờ Klopp đáp lại: “Bạn không thể đánh tôi bằng thứ gì đó như thế, bởi vì chúng tôi không kiêu ngạo. Rõ ràng là Frank trong một tâm trạng cạnh tranh thực sự và tôi tôn trọng điều đó rất nhiều.

“Đây là một chiến thắng để đảm bảo chất lượng Champions League. Những gì anh ấy phải học là hoàn thành nó với tiếng còi chung cuộc, nhưng anh ấy đã không làm điều đó”. 

MU và Arsenal tranh trung vệ 22,5 triệu bảng

Theo The Daily Record, MU cũng gia nhập cuộc đua với Arsenal để giành hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille.

Trung vệ tài năng này được CLB Pháp định giá 22,5 triệu bảng (25 triệu euro). Napoli từng nhắm đến cầu thủ người Brazil nhằm dự phòng cho trường hợp bán Kalidou Koulibaly.

MU coi Magalhaes là cầu thủ hoàn hảo để hợp tác với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự.

MU đối diện nguy cơ mất 70 triệu bảng

Nếu MU không giành quyền tham dự Champions League, họ sẽ phải trả bằng việc mất 70 triệu bảng. Chelsea cũng đối mặt kịch bản tương tự với nguy cơ mất 50 triệu bảng nếu không lọt vào top 4 mùa này.

Trong trường hợp tụt xuống thứ 5 chung cuộc, MU sẽ mất số tiền nhận được khi tham dự Champions League trị giá khoảng 80 triệu bảng - nhiều hơn 50 triệu bảng so với khi dự Europa League.

Ngoài ra, MU có thể mất thêm 20 triệu bảng từ thỏa thuận với nhà tài trợ Adidas.

MU không chấp nhận cho mượn tiếp Sanchez và Smalling

MU sẽ không gia hạn việc cho mượn Alexis Sanchez và Chris Smalling ở mùa giải tới. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán vĩnh viễn 2 ngôi sao này.

Hợp đồng cho mượn tại Inter và Roma được gia hạn đến ngày 2-8 do dịch bệnh nên Sanchez và Smalling không thể tham dự Europa League sau đó.

MU sẵn sàng bán Sanchez với giá rẻ nhưng giữa Inter và cầu thủ người Chile khó thỏa thuận được về tiền lương ở mức quá cao.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN