Tin bóng đá 26-5-2020: MU từ chối mua Henry vì lý do kỳ lạ

26/05/2020 - 20:44

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 26-5-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

MU từ chối mua Henry vì lý do kỳ lạ

Sir Alex Ferguson đã từ chối mua Thierry Henry cho MU với lý do tiền đạo người Pháp thường xuyên dính chấn thương. Thông tin gây sốc này mới được tiết lộ bởi Ned Kelly, cựu giám đốc an ninh MU kiêm vệ sĩ riêng cho Sir Alex. 

Chia sẻ trên Đài beIN Sports, Ned Kelly cho biết: "Anh trai của Eric (Cantona) từng nói với tôi rằng: "Này Ned, hãy nói với Sir Alex rằng Thierry Henry muốn gia nhập MU. Đó là câu chuyện trước khi Henry đến Arsenal. Lựa chọn đầu tiên của anh ta là MU". 

Henry từng ghi rất nhiều bàn vào lưới MU

Henry từng ghi rất nhiều bàn vào lưới MU

"Bởi vậy, tôi đã nói chuyện với Alex về chuyện này. Nhưng ông đáp lại rằng: "Không được, cậu ta dính chấn thương như cơm bữa ấy". Thế là Henry đã gia nhập Arsenal và phần còn lại là lịch sử".

Năm 1999, Henry chuyển từ Juventus sang Arsenal với mức phí 11 triệu bảng. Anh có một sự nghiệp thành công trong màu áo Pháo thủ và trở thành chân sút số một của Arsenal, ghi 228 bàn sau 375 lần ra sân.

Sao Chelsea bị dọa giết vì thất bại ở World Cup 2018

Thủ môn Willy Caballero tiết lộ, anh đã nhận được rất nhiều lời de dọa đến tính mạng sau khi mắc lỗi khiến tuyển Argentina thất bại ở World Cup 2018. 

Người gác đền của CLB Chelsea đã mắc lỗi trực tiếp giúp Ante Rebic ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Croatia ở trận thắng Argentina với tỷ số 3-0 ở trận ra quân tại World Cup 2018. 

Caballero mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Argentina thua thảm Croatia ở vòng bảng World Cup 2018

Caballero mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Argentina thua thảm Croatia ở vòng bảng World Cup 2018

Sau đó, Caballero bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu của đội tuyển Argentina để nhường vị trí cho Franco Armani. Kể từ đó đến nay, Caballero cũng chưa được trở lại đội tuyển Argentina. Đội bóng của anh sau đó chật vật vượt qua vòng bảng và thua đội tuyển Pháp ở vòng 1/8. 

Sao MU nhận giải thưởng chống COVID-19

Tiền đạo Marcus Rashford đã nhận được giải thưởng đặc biệt của Cảnh sát trưởng khu vực Greater Manchester, Eamonn O'Neal. Đây là phần thưởng ghi nhận đóng góp của Rashford cho công tác phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian qua.

Rashford nhận được giấy khen đóng góp cho công tác chống dịch COVID-19

Rashford nhận được giấy khen đóng góp cho công tác chống dịch COVID-19

Tiền đạo MU đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát và góp công lớn giúp quyen góp được 20 triệu bảng cho tổ chức từ thiện chống đói ăn và lãng phí thực phẩm, FareShare.

Thầy cũ tiết lộ lý do loại Messi ở World Cup 2006

Cựu HLV trưởng đội tuyển Argentina, Jose Pekerman đã tiết lộ lý do không cho Messi đá tứ kết World Cup 2006 gặp đội chủ nhà Đức. Chia sẻ trên tờ Marca Claro, ông Pekerman cho biết: 

“Khi chúng tôi đến World Cup 2006, Lionel (Messi) còn chưa có được vị trí đá chính tại Barca. Dĩ nhiên, cậu ấy vẫn là sự bổ sung tốt cho đội bóng. Nhưng về cơ bản thì Lionel chưa là trụ cột của đội tuyển vào thời điểm đó. Bởi vậy, tôi đã khuyên cậu ấy cần phải kiễn nhẫn và chờ đợi cơ hội ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia”.

HLV Jose Pekerman đánh giá Messi chưa là trụ cột đội tuyển Argentina ở World Cup 2006

HLV Jose Pekerman đánh giá Messi chưa là trụ cột đội tuyển Argentina ở World Cup 2006

Tôi đã nói với cậu ấy rằng: “Đội bóng của chúng ta có những cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta phải đoàn kết và làm việc chăm chỉ để vô địch World Cup năm nay. Cậu là một chàng trai đáng kinh ngạc, và chúng tôi sẽ rất vui nếu cậu đóng góp điều gì đó cho đội tuyển. Nhưng hãy nghĩ mà xem, vẫn phải có những cầu thủ ngồi dự bị".

"Trước hết, cậu phải tiếp thu đầy đủ các giáo án tập luyện. Cậu sẽ chỉ có vài phút ra sân và các cầu thủ khác sẽ được sử dụng nhiều hơn. Việc kiếm được một vị trí ở một đội bóng có tính cạnh tranh cao như Argentina không hề dễ dàng". Mọi chuyện là như vậy và Messi đã vui vẻ chấp nhận.

Ngoại hạng Anh chốt lịch đá lại trong tuần này

Nguồn tin của Sky Sports cho biết, Ban tổ chức Premier League và đại diện các CLB sẽ họp bàn trong tuần này để chốt lịch đá lại.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với trận MU vs Tottenham

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với trận MU vs Tottenham

Dự kiến, giải đấu sẽ trở lại từ ngày 19-6 và cuộc thư hùng MU vs Tottenham sẽ trở thành trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh sau đại dịch COVID-19. Trong thời gian chờ lịch đá chính thức từ Ban tổ chức, các CLB Ngoại hạng Anh đã cho cầu thủ trở lại tập luyện để tìm lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất.

Man City hỏi mua sao Bundesliga thay Leroy Sane

Nguồn tin của tờ Mail Sports cho biết, Man City dự kiến cho 40 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Leon Baily trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây là phương án thay thế Leroy Sane đang có tương lai không chắc chắn tại Man City và có thể chuyển sang khoác áo Bayern Munich ngay từ mùa sau.  

Man City có thể mua Leon Bailey thay thế Leroy Sane

Man City có thể mua Leon Bailey thay thế Leroy Sane

Bailey thuận chân trái nhưng có thể đá tốt cả hai cánh. Ở mùa này, cầu thủ 22 tuổi người Jamaica đóng góp 7 bàn và 1 kiến tạo sau 24 trận cho Leverkusen.

Real Madrid tiếp cận sao trẻ xứ Wales

Tờ AS Diario cho biết, Real Madrid đang cử người theo dõi sát tài năng trẻ Rabbi Matondo đang khoác áo Schalke 04. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người xứ Wales rời Man City vào tháng 1-2019 để gia nhập Schalke với mức phí 10 triệu bảng.  

Real Madrid đang quan tâm đến tài năng 19 tuổi Rabbi Matondo

Real Madrid đang quan tâm đến tài năng 19 tuổi Rabbi Matondo

Matondo đang chơi tốt ở Bundesliga, chơi 13 trận và ghi 1 bàn. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với MU và cả Man City, CLB được ưu tiên mua lại Matondo với mức giá 41 triệu bảng.

Hiện tại, Matondo vẫn còn hợp đồng với Schalke đến tháng 6-2023 và phí giải phóng hợp đồng là 53 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN