Tin bóng đá 3-6-2020: Nhà tài trợ rời bỏ Mesut Ozil

03/06/2020 - 21:13

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 3-6-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Nhà tài trợ rời bỏ Mesut Ozil

Theo Bild, Adidas sẽ không còn là nhà tài trợ giày thi đấu cho Mesut Ozil nữa bằng cách không gia hạn hợp đồng trong mùa hè này. Với thỏa thuận hiện tại, tiền vệ của Arsenal bỏ túi khoảng 3,5 triệu euro mỗi năm.

Vào năm 2013, trong thời gian ở Tây Ban Nha chơi cho Real Madrid, Ozil đã chuyển từ nhà tài trợ Nike sang đối thủ Adidas. Bây giờ, mối quan hệ này sắp kết thúc khi gã khổng lồ đồ thể thao không hài lòng với hình ảnh của cầu thủ 32 tuổi này trong thời gian qua, bao gồm nhiều tranh cãi.

Real Madrid tham gia cuộc đua giành Sancho

Tờ AS cho biết, Real Madrid sẵn sàng tham gia cuộc đua giành Jadon Sancho trong mùa hè này nhằm tăng cường cho hàng công.

Real Madrid không đủ khả năng để vung số tiền lớn cho Sancho khi tiền đạo này được định giá hơn 100 triệu euro. Tuy nhiên, HLV Zidane có thể tham gia cuộc đua với MU bằng cách thanh lý nhiều cầu thủ, bao gồm Gareth Bale, James Rodriguez…

Sancho đang tỏa sáng trong mùa giải này với 17 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trong 27 trận tại Bundesliga cho Dortmund, bao gồm cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 trước Paderborn vào cuối tuần.

Sao Barca trên đường tới Juventus

Theo Mundo Deportivo, Juventus đã không chỉ quan tâm đến Arthur Melo trong cuộc đàm phán với Barcelona mà họ cũng muốn mượn Ousmane Dembele.

Juventus muốn mượn Dembele

Juventus muốn mượn Dembele

Sở dĩ Juventus muốn tăng cường ngôi sao đang dưỡng thương người Pháp là bởi Juan Cuadrado đã 32 tuổi, còn một cầu thủ đá cánh khác là Federico Bernardeschi không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri.

Nguồn tin nói trên cho biết, Juventus đã hỏi về Dembele trong các cuộc đàm phán với Barça cho việc đổi chác Arthur-Pjanic.

Barca muốn mua lại sao trẻ của Man City

Theo ESPN, Barca có ý định mua lại trung vệ Eric Garcia từ Man City. Tài năng này được đánh giá có mọi thứ để thay thế Gerard Piqur trong tương lai, nhưng vào năm 2017, khi 16 tuổi, anh quyết định chuyển sang Man City.

Eric Garcia trưởng thành từ lò La Masia của Barca

Eric Garcia trưởng thành từ lò La Masia của Barca

Về phần mình, HLV Pep Guardiola sẽ không đồng ý bán Eric Garcia, người có hợp đồng đến năm 2022. Tuy nhiên, Man City phải cải thiện hợp đồng nếu không muốn mất một viên kim cương.

Barca mua tiền đạo người Brazil

Người đại diện của tiền đạo Gustavo Maia cho biết, Barcelona sẽ trả 4,5 triệu euro trong tháng này để sở hữu 70% giá trị cầu thủ. 30% còn lại tiếp tục thuộc về Sao Paulo, đội bóng mà anh có hợp đồng đến năm 2022.

Barca kích hoạt lựa chọn mua Gustavo Maia

Barca kích hoạt lựa chọn mua Gustavo Maia

Barca đã trả 1 triệu euro hồi tháng 3 năm ngoái để bảo lưu một lựa chọn ưu đãi trong việc ký kết với Maia. Lựa chọn này sẽ hết hạn vào ngày 30-6 và họ quyết định đầu tư cho tiền đạo sinh năm 2001.  

Cúp C1 có thể chơi ở Bồ Đào Nha

Sau khi Istanbul từ bỏ việc tổ chức trận chung kết Cúp C1 mùa giải này, UEFA phải tìm giải pháp mới. 

Sân Da Luz có thể tổ chức các trận của Cúp C1

Sân Da Luz có thể tổ chức các trận của Cúp C1

Theo tờ Mundo Deportivo, đề xuất mới nhất được đưa ra là Lisbon (Bồ Đào Nha) là nơi diễn ra vòng chung kết Cúp C1, tương tự một giải đấu mini theo phong cách World Cup dành cho các CLB được bắt đầu từ tứ kết hoặc bán kết.

Sân vận động tổ chức vòng chung kết này là Da Luz với sự hỗ trợ của sân Jose Alvalade.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN