Tin bóng đá 30-5-2020: Juventus gây khó cho Barca về vụ Pjanic

30/05/2020 - 20:25

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 30-5-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Juventus gây khó cho Barca về vụ Pjanic

Theo Tuttosport, Juventus đã yêu cầu tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barcelona được đưa vào trao đổi với Miralem Pjanic trong mùa hè này.

Trước đó, Juventus muốn tiền vệ Arthur Melo nhưng việc đàm phán với Barca rơi vào bế tắc.

Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Cúp C1 và cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca. Anh được coi là thần đồng mới nên CLB xứ Catalan khó lòng chấp nhận để mất.

Barca cũng nhận được nhiều đề nghị cho mượn tiền đạo 17 tuổi này nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định.

PSG đạt xong thỏa thuận mua Icardi

Theo Sport Mediaset, PSG đã tiến một bước dài đến việc sở hữu vĩnh viễn Mauro Icardi sau khi mượn tiền đạo này từ Inter.

PSG sẽ mua vĩnh viễn Icardi sau khi mượn từ Inter

PSG sẽ mua vĩnh viễn Icardi sau khi mượn từ Inter

Theo đó, PSG sẽ trả cho Inter 50 triệu euro cộng 8 triệu tiền thưởng dễ thực hiện được, cũng như nhận thêm một con số lớn nếu nhà vô địch Ligue 1 đăng quang ở Cúp C1.

Mức giá nói trên đã giảm đáng kể so với khi Inter đòi 70 triệu euro cho Icardi trước đó.

Chelsea xác nhận đàm phán với cầu thủ chạy cánh

Chelsea đã tiến hành đàm phán với cầu thủ chạy cánh của Porto, Jesus Corona, như xác nhận từ người đại diện Matias Bunge.

Chelsea đang theo đuổi Jesus Corona

Chelsea đang theo đuổi Jesus Corona

Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Porto từ FC Twente vào năm 2015, đảm nhiệm cả vị trí hậu vệ cánh phải cho đội bóng của HLV Sergio Conceicao.

Cho dù được triển khai ở vị trí tiền vệ hay phòng ngự, Corona đảm bảo sự sáng tạo khi tạo ra 17 đường chuyền thành bàn trong mùa giải này.

Thị trường chuyển nhượng Serie A thay đổi lịch

Thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Serie A sẽ chính thức mở cửa vào ngày 1-9 và kết thúc ngày 5-10.

Trong tháng 7 và tháng 8, các đội Serie A có thể ký hợp đồng trước với cầu thủ nhưng sẽ phải chờ thị trường mở cửa vào ngày 1-9 để chính thức hóa thỏa thuận.

Thị trường chuyển nhượng Serie A được lùi lại đến tháng 9

Thị trường chuyển nhượng Serie A được lùi lại đến tháng 9

Việc Serie A điều chỉnh lịch chuyển nhượng là do giải đấu chỉ có thể kết thúc vào đầu tháng 8 và sau đó một số CLB còn tham dự cúp châu Âu.

Serie A chính thức thông báo ngày trở lại

Hội đồng Serie A đã chính thức quyết định về thời điểm giải đấu trở lại là ngày 20-6 với 4 trận đá bù: Atalanta vs Sassuolo, Verona vs Cagliari, Inter vs Sampdoria và Torino vs Parma. Vòng 27 sẽ bắt đầu từ ngày 22-6.

Serie A sẽ chính thức trở lại từ ngày 20-6

Serie A sẽ chính thức trở lại từ ngày 20-6

Nhưng trước đó sẽ có các trận đấu ở Cúp Italia, gồm 2 trận bán kết lượt về Milan vs Juventus và Napoli vs Inter vào ngày 13 và 14-6, còn chung kết dự kiến vào ngày 17-6.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN